อุบาทว์รีสอร์ตดัง โล้นเกย์ซ่าควงคู่ขาอาบนํ้าแร่

ชาวบ้านแฉคลิป-ฟัดนัวในอ่างเป็นถึง'ครูบา'ไม่สนสายตาใคร

ชาวบ้านใน อ.แม่ออน เมืองเชียงใหม่ สุดทนพฤติกรรมโล้นอุบาทว์ อ้างเป็นถึงระดับ "ครูบาล้านนา" ใน จ.ลำพูน  ควงหนุ่มคู่ขาเสพสุขในรีสอร์ตหรู หอบคลิปวีดิโอเด็ดบุกร้องนักข่าว เป็นภาพเหตุการณ์โล้นกะเทยลงอ่างอาบน้ำแร่กับคู่ขาหนุ่ม กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเมามัน ก่อนเดินแก้ผ้าโทงๆหายเข้าไปในห้องนอน ยันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่ทำมานับสิบครั้ง โดยไม่สนใจสายตาชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เฝ้าจับตามอง แถมใช้เงินฟุ่มเฟือยสนองตัณหาตัวเองแบบไม่กลัวบาปกรรม วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งกำจัดเหลือบบ่อนทำลายพระพุทธศาสนาโดยด่วน

ชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมโล้นอุบาทว์ อ้างเป็นถึง"ครูบาล้านนา" แต่ควงหนุ่มคู่ขาไปอาบน้ำแร่กกกอดโจ๋งครึ่มแบบไม่อายฟ้าดิน

นำคลิปออกมาแฉประจานเรียกร้องหน่วยงานที่ดูแลเร่งขจัดเหลือบที่แฝงตัวบ่อนทำลายพระพุทธศาสนาครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 ส.ค. ได้มีตัวแทนชาวบ้านใน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวใน จ.เชียงใหม่ พร้อมนำคลิปวีดิโอแฉประจานพฤติกรรมของพระรูปหนึ่งที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ ควงหนุ่มคู่ขาเข้าไปหาความสำราญในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ โดยไม่เกรงกลัวสายตาผู้คนและนักท่องเที่ยวที่พบเห็นเป็นประจำ

สำหรับคลิปวีดิโอดังกล่าว  เป็นภาพเหตุการณ์ พระสงฆ์รูปหนึ่ง สวมแว่นสายตา อายุประมาณ 40 ปีเศษ พาชายหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี

อายุประมาณ 20-25 ปี ผิวขาว มาขอเปิดห้องพักแบบห้องเดี่ยวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.แม่ออน ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักค้างคืนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีบริการบ่อน้ำพุร้อน ทั้งแบบบ่อส่วนรวมแบ่งแยกชายหญิง และแบบส่วนตัว คือต่อท่อน้ำแร่ไปที่อ่างอาบน้ำภายในห้องพักโดยตรง

คลิปวีดิโอดังกล่าวได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่พระรูปดังกล่าว

ซึ่งมีท่าทางกระตุ้งกระติ้งคล้ายผู้หญิง เปลือยกายล่อนจ้อน ลงอาบน้ำแร่แช่ตัวกับชายหนุ่มคู่ขา มีการถูเนื้อตัวให้กันหยอกล้อกันไปมาอย่างมีความสุข รวมไปถึงการกอดรัดรูปคลำตามร่างกายซึ่งกันและกัน โดยภาพเหตุการณ์ทั้งหมดมีความยาวประมาณ 25 นาที ก่อนที่ทั้งคู่จะลุกขึ้นจากอ่างน้ำแร่ในสภาพนุ่งลมห่มฟ้า เดินประคองกอดกันหายเข้าไปในห้องนอน

จากการสอบถามคณะชาวบ้านที่มาร้องเรียนระบุว่า พฤติกรรมการกระทำของพระรูปดังกล่าว ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ทำมานับสิบครั้ง

โดยทุกครั้งจะพาชายหนุ่มคู่ขามาเปิดห้องแบบส่วนตัว บางครั้งก็แบบชั่วคราวคือมาเช้ากลับเย็น  บางครั้งก็อยู่ค้างคืนด้วยกัน  โดยไม่สนใจสายตาชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เฝ้าจับตามองอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นทราบว่าพระรูปดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นครูบาอยู่ ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน การมาพักแต่ละครั้งจะใช้จ่ายเงินซื้อหาความสุขใส่ตัวแบบไม่อั้น จึงอยากจะฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและหามาตรการลงโทษพระรูปดังกล่าวที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมโดยเร็วที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์