เดือดจัดสาวปันใจ ซัลโว 2 ศพ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 ต.ค.


พ.ต.ต.สุนิตย์ พัฒนสุชัย สารวัตรเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในคอนโดมิเนียมบ้านสวนปาล์ม ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร ผกก. พ.ต.ท.ธีระ หม่นทอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. วัชรพงศ์ ฉุยฉาย สวป. พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. นพ.พงศกร ฐิตโชติ แพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 7 ชั้น มี 2 อาคารเอ และบี


บริเวณหน้าห้องเลขที่ 219/43 ชั้น 3 อาคารเอ พบประตูห้องเปิดอ้าอยู่ ห่างประตูห้องไปราว 1 เมตร พบ ศพนายแพทย์อนุรักษ์ บัณฑิตย์ชาติ อายุ 42 ปี แพทย์สาขาจิตเวช ระดับ 8 โรงพยาบาลศรีธัญญา สังกัดกระทรวงสาธารณสุข อยู่บ้านเลขที่ 100/673 หมู่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นอนตะแคงจมเลือดอยู่บนพื้น

สภาพศพ

สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลถูกยิงเข้าศีรษะด้านหลัง มือขวา และก้นขวา รวม 3 นัด ข้างศพพบปลอกกระสุนปืน .380 ตกอยู่ 1 ปลอก ค้นในตัวพบกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด 13,000 บาท บัตรเครดิต และบัตรเอทีเอ็มหลายใบ ที่นิ้วมือทั้ง 2 ข้างสวมแหวนเพชรข้างละ 1 วง

ส่วนภายในห้องพบไฟเพดานและเครื่องปรับอากาศ ยังเปิดทิ้งไว้


บริเวณปลายเตียงพบศพนางศิริลักษณ์ สมบูรณ์ อายุ 42 ปี เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม นอนคว่ำหน้า จมเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน สีดำยังไม่ได้รูดซิป และไม่สวมกางเกงใน มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัด และกลางหลัง 4 นัด ทรัพย์สินในตัว ทั้งแหวนเพชรและเลสข้อมือทองคำยังอยู่ครบ โดยในห้อง ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้


สอบสวนพยานให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดใต้อาคารเอ โดยพยานจำได้ว่า 1 ในนั้นเป็นแฟน ของนางศิริลักษณ์ ชื่อนายต้อม รูปร่างผอมสูง ผิวดำ ไว้ผมรองทรงสั้น ทั้งนี้ นายต้อมและพวกเคยขับรถยนต์มาซุ่มดู พฤติกรรมของนางศิริลักษณ์อยู่หลายวันแล้ว เนื่องจากระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงจะนัดคู่กิ๊กคนใหม่มาพบที่ห้องดังกล่าว

กระทั่งตกดึก นพ.อนุรักษ์ ผู้ตาย เดินทางมาที่คอนโดฯ

แล้วขึ้นไปหานางศิริลักษณ์ที่ห้องเกิดเหตุ นายต้อม และพวก รออยู่ราว 30 นาที จึงตามขึ้นไปเคาะประตูห้องเรียกให้ทั้ง 2 คน ออกมาคุยกัน ผ่านไปครู่ใหญ่นางศิริลักษณ์ ตัดสินใจเดินมาเปิดประตูห้อง ทันใดนั้นนายต้อมรีบวิ่งสวนเข้าไปในห้องและมีเสียงด่าทอกันดังลั่น

จากนั้นก็มี เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังสิ้นเสียงปืนนายต้อมและพวก รีบวิ่งกลับลงมาขึ้นรถปิกอัพ เร่งเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยได้ขับรถย้อนศรและพุ่งชนแผงเหล็กกั้นล้มลง หลบหนีไปได้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า มือปืนที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นนายต้อม


ชื่อจริง นายพหล จิตรมนตรี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/360 หมู่ 1 หมู่บ้านการบินไทย ถนน แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำงาน เป็นลูกจ้างประจำอยู่กรมช่างทหารอากาศบำรุง ดอนเมือง สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า

ก่อนหน้านี้นางศิริลักษณ์เคยแต่งงานแล้ว แต่เลิกรากับสามีเก่ามาอยู่กินกับนายต้อม ระหว่างนั้นทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันตลอด ต่อมานางศิริลักษณ์ ได้รู้จักชอบพอกับ นพ.อนุรักษ์ จนถึงขั้นมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ทั้งที่ฝ่ายชายก็มีลูกเมียอยู่แล้ว

เมื่อนายต้อมรู้ว่านางศิริลักษณ์เริ่มตีตัวออกห่าง

จึงติดตามซุ่มดูพฤติกรรมอยู่หลายวัน และรอกระทั่งผู้ตายทั้งคู่นัดมาพบกันที่ห้องดังกล่าว จึงบุกขึ้นไปเคาะประตูเรียก เมื่อนางศิริลักษณ์เปิดประตูห้องออกมาเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ

แต่นายต้อม ไม่ฟังเสียง

เพราะเกิดความหึงหวงจนเลือดขึ้นหน้า ชักปืน จ่อยิงนางศิริลักษณ์ และ นพ.อนุรักษ์เสียชีวิตอย่างโหด เหี้ยม ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเสนอออกหมายจับมือปืนผู้ก่อเหตุต่อไป




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์