หยอง ลูกหยีโวยลูกน้องใส่ความ

จากกรณีนายสายทอง บุปผามาลา หรือ ท้าวบุญหลาย เชิญยิ้ม ตลกจากคณะ หยอง ลูกหลี ถูกตำรวจจับเพราะไปขโมยเงิน 300 บาทในงานบวช 

โดยให้การว่า ที่ทำไปเพราะไม่มีเงิน  เนื่องจากหยอง ลูกหยี หัวหน้าคณะจ่ายเงินค่าแสดงตลกให้ครั้งละไม่กี่บาททำให้เงินไม่พอใช้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เมื่อวันที่ 18 ม.ค. นายจงรวย สมจิตนา หรือ หยอง ลูกหยี พร้อมด้วยชาวคณะ เดินทางมาที่สำนักงานข่าวสด  เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า การให้สัมภาษณ์ของนายบุญหลาย มีผลกระทบกับตนมาก พอมีข่าวออกไป ทางผู้ใหญ่ที่เคยให้ความกรุณาก็ถามมาว่า มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมค่าจ้างที่เคยให้งานละ 2-3 หมื่นบาท หรือบางท่านก็ให้มากกว่านั้น ตนไปอมของลูกน้องหรือเปล่า ถึงได้จ่ายลูกน้องแค่ 200-300 บาท ซึ่งความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย

"ในอินเตอร์เน็ตรุมด่าผมเยอะมาก เพราะว่าภาพของตลกจะถูกมองว่าหัวหน้าอมเงินลูกน้องอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่มันไม่ได้เป็นความจริงเลย"

หยอง ลูกหยี ยืนยันว่า จ่ายเงินให้ทุกคน อย่างในช่วงก่อนปีใหม่จนถึงตอนนี้ มีงานไม่ได้หยุด

คิดว่าเขาน่าจะมีเงินประมาณ 4-5 หมื่นบาท เพราะได้เงินทุกวันๆ ละ 2-3 พัน บางวันก็ 5 พันแล้วแต่งานที่รับ แต่เขามาบอกว่าผมให้เขาแค่ 2-3 ร้อยบาท มันบ้าไปหรือเปล่า พูดออกมาแบบนี้ทำให้ตนเสียหาย ผู้ใหญ่ที่ไม่ทราบรายละเอียดก็จะมาต่อว่าตน

หัวหน้าคณะตลกกล่าวว่า บุญหลายเข้าๆ ออกๆ ในคณะตนมา 3-4 ครั้งแล้ว เพราะมีปัญหาเรื่องยาเสพติด

เคยพาไปรักษา หมดเงินค่ารักษาไปหลายหมื่นบาท เพราะอยากจะให้หาย ทั้งลูกสาวและลูกชายยังขอร้องว่า "ลุงหยองช่วยพ่อหนู ช่วยพ่อผมด้วย อดีตเมียของมันก็ยังบอกผมด้วยว่าฝากให้ผมดูแล ผมก็ดูแลมันจนถึงที่สุด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์