ขยี้กาม นักศึกษาถ่ายแบบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ส.ค.


น.ส.เชอรี่ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งใน กทม. และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแบบโฆษณาให้กับครีมหน้าขาวยี่ห้อหนึ่ง ปัจจุบันพักอยู่อพาร์ตเมนต์ย่านลาดพร้าว กทม. เข้าพบ พ.ต.ท.นิกร ชัยวีระวงศ์ สว.สส. สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี "red">เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีถูกชายคนหนึ่งอ้างเป็นโมเดลลิ่งชื่อ โจอี้ ลวงไปพยายามข่มขืน โดยคดีนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เชอรี่ ได้พาร่างสะบักสะบอมเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้เมื่อกลางเดือน มิ.ย. ได้ซื้อนิตยสารฉบับหนึ่งมาอ่านพบข้อความประกาศรับสมัครนางแบบ โดยผู้ที่อ้างเป็นโมเดลลิ่งใช้ชื่อว่า โจอี้ ด้วยความสนใจจึงส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายไปสมัครตามที่อยู่ดังกล่าว ต่อมาเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่งแนะนำตัวว่าชื่อ โจอี้ บอกว่านำรูปถ่ายและประวัติลงในนิตยสารแล้วพร้อมกับนัดดูตัว โดยนัดพบกันที่ลานจอดรถศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

น.ส.เชอรี่ให้การอีกว่า


เมื่อถึงเวลาจึงได้เดินทางไปตามนัด พบชายคนดังกล่าวขับรถยนต์นิสสันเอ็นวี สีบรอนซ์เงิน จำทะเบียนไม่ได้มาพบ โดยแนะนำตัวเองว่าชื่อโจอี้ พร้อมชักชวนพาขึ้นรถไปด้วยกันอ้างว่าจะพาไปที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ เนื่องจากมีนัดกับหญิงสาวอีกกลุ่มหนึ่งที่สมัครมาเป็นนางแบบโฆษณา ด้วยความเชื่อใจจึงยอมนั่งรถไปกับชายคนดังกล่าว ระหว่างทางชายที่อ้างชื่อโจอี้บอกว่าลืมกล้องถ่ายรูปไว้ที่บ้าน จึงขับรถพาเลี้ยวเข้าไปจอดที่หน้าบ้านทาวน์เฮาส์เลขที่ 365/4 หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนตนนั่งรออยู่ในรถ หลังนายโจอี้เข้าไปไม่นานได้ตะโกนเรียกให้เข้าไปในบ้านบอกว่าจะให้ช่วยขนอุปกรณ์ไปใส่รถ ด้วยความกลัวจะถูกทำมิดีมิร้าย ประกอบกับเห็นว่าเป็นคนที่เพิ่งรู้จักหยกๆจึงตอบปฏิเสธ แต่นายโจอี้ยังตะโกนเรียกอยู่หลายครั้ง ระหว่างนั้นมีหญิงวัยกลางคนขี่รถจักรยานขายลอตเตอรี่ผ่านมาพอดี จึงวานให้หญิงคนดังกล่าวเข้าไปเป็นเพื่อน ทำให้นายโจอี้เกิดความไม่พอใจไล่หญิงที่ขายลอตเตอรี่ออกจากบ้านบอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียไม่ต้องมายุ่ง แล้วฉุดตนเข้าไปในห้องนอน ปลุกปล้ำหมายข่มขืน เมื่อไม่ยอมก็ใช้หมัดชกท้องอย่างแรงจนจุกหมดเรี่ยวแรงจะต่อสู้

น.ส.เชอรี่ยังให้การด้วยว่า


ช่วงเสี้ยววินาทีจะตกเป็นเหยื่อของไอ้หื่นกาม ได้รวบรวมสติแกล้งทำเป็นสมยอม โดยออกอุบายว่าให้นายโจอี้นอนเฉยๆตนจะใช้ปากกับมือสำเร็จความใคร่ให้ ทำให้นายโจอี้ใจอ่อนยอมทำตามจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างนั้นนายโจอี้ยังเปิดหนังลามกให้ดูและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ พร้อมกับกักตัวไว้ในบ้านและยึดเอาโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งถึงบ่ายโมงของวันเดียวกัน ตนได้ขอร้องให้นายโจอี้พาไปกินข้าวในตลาดของหมู่บ้าน แล้วฉวยโอกาสหนีขึ้นรถแท็กซี่พาเข้าแจ้งความตำรวจ หลังสอบปากคำตำรวจได้ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุทราบว่าเจ้าของบ้านชื่อนายยงยุทธ ทองดี อายุ 44 ปี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับกุมนายยงยุทธ ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย และชิงทรัพย์ จากนั้นพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชนินทร์ คงดิษฐ์ รอง สว.สส.และกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่พบนายยงยุทธ คาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

พ.ต.ท.นิกร ชัยวีรวงศ์ สว.สส.สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กล่าวว่า


ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่านายยงยุทธอาจจะอ่านนิตยสารพบภาพและประวัติของผู้เสียหาย จึงสวมรอยเป็นนายโจอี้ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งและคอลัมนิสต์ของนิตยสารแล้วโทรศัพท์นัด น.ส.เชอรี่ให้ไปพบ ก่อนจะวางแผนพาไปปลุกปล้ำหมายข่มขืน คาดว่าน่าจะทำมาแล้วหลายราย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางนิตยสารฉบับดังกล่าวอีกครั้งว่าชายที่ชื่อโจอี้เป็นคนคนเดียวกับนายยงยุทธหรือไม่

สำหรับประวัติของ น.ส.เชอรี่


นอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแบบโฆษณาครีมหน้าขาวให้แก่สินค้ายี่ห้อหนึ่งแล้ว ยังเล่นมิวสิกวีดิโอประกอบเพลงให้แก่นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีงานถ่ายแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางอีกหลายยี่ห้อ และเป็นนางแบบให้แก่นิตยสารอีกหลายฉบับด้วย

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์