ฆ่าโหดสาวโคราชหมกป่าละเมาะ

"ฟันหัว หมกศพเปลือยในป่า"


ฆ่าสาว - ตำรวจสภ.อ.เมืองนครราชสีมา ชันสูตรพลิกศพน.ส.เจเน็ต เจนกิ้น อายุ 30 ปี ถูกคนร้ายฟันศีรษะ แล้วหมกศพเปลือยในป่าละเมาะ สงสัยเป็นฝีมือนายสมใจ น้ำใจดี สามีผู้ตาย ซึ่งเป็นช่างปูนและหายตัวไปอย่างมีพิรุธ เมื่อวันที่ 27 ก.ค.

เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.ท.ชัยวุฒิ เกียรติก้องกำจาย สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพในป่าละเมาะด้านหลังวิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวนครราชสีมา ตั้งอยู่ที่บ้านพะไล ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก.สภ.อ.เมืองนครราชสีมา


"เสียชีวิตแล้ว 5 วัน"


นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุพบศพน.ส.เจเน็ต เจนกิ้น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ซอยกิ่งสวายเรียง ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เป็นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน สภาพศพเปลือยกาย มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าขาว ซองบุหรี่ ก้นบุหรี่ และขวดน้ำพลาสติก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เจเน็ตเป็นภรรยานายสมใจ น้ำใจดี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 3 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นช่างก่อสร้าง ทำหน้าที่ฉาบปูน บริษัท แม็กซิมั่นสเต็ป จำกัด ซึ่งรับเหมาก่อสร้างอาคารเรียนของโรงเรียนมารีย์วิทยา โดยคนงานทั้งหมดจะพักในแคมป์พักชั่วคราว


"สามีหายตัวไร้ร่องรอย"


มีจำนวน 15 ห้อง ในหมู่บ้านโนนฝรั่ง ต.หัวทะเล อยู่ห่างที่พบศพประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก่อนเสียชีวิตมีเพื่อนคนงานเห็นน.ส.เจเน็ต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนนายสมใจ สามี หายตัวไร้ร่องรอย โดยเบิกค่าแรงล่วงหน้าและหายไปเมื่อเช้าวันที่ 24 ก.ค. กระทั่งคนเลี้ยงวัวมาพบศพน.ส.เจเน็ต

พ.ต.ท.ชัยวุฒิ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมและเพื่อนคนงาน น่าเชื่อว่านายสมใจเป็นคนร้ายที่ฆ่าภรรยาตัวเอง เนื่องจากหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย อีกทั้งเพื่อนคนงานระบุว่า พักหลังทั้งสองมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง คาดว่านายสมใจวางแผนหลอกผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุเพียงลำพัง


"เชื่อสามีฆาตกร ลวงเมียมาฆ่าทิ้ง"


จากนั้นฉวยโอกาสใช้มีดฟันศีรษะก่อนจะหลบหนีไป ถ้าหากเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จักหรือไม่สนิทสนม ผู้เสียชีวิตคงไม่กล้าจะมายังจุดเกิดเหตุ เพราะเปลี่ยวมาก จะติดตามจับกุมตัวนายสมใจมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นลวงมาข่มขืนแล้วฆ่า



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์