ศดส.จับนักศึกษาขายตัว ผ่านห้องสนทนาเพิร์ท 98

วันนี้ (23 ..) ...ชาติชาย วรกุล ผู้กำกับการศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ผกก.ศดส.) แถลงข่าวการจับกุมนักศึกษาขายบริการผ่านห้องสนทนาทางอินเทอร์เน็ต โปรแกรมเพิร์ท 98 ได้ผู้ต้องหา 4 คน  

...ชาติชาย เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ...จารุต ศรุตยาพร รอง ผกก.ศดส. และ  พ...สวัสดิ์ ภักดี สว.แผนกสงเคราะห์และควบคุมฯ แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออก 4 สาย เพื่อติดต่อล่อซื้อหญิงขายบริการทางเพศทางอินเทอร์เน็ต โปรแกรมเพิร์ท 98ดยถ่ายเอกสารสำเนาอีเมล์และข้อความที่หญิงขายบริการแต่ละคนโพสต์ลงในห้องสนทนา "นักศึกษาขายตัว" พร้อมกับลงบันทึกเลขหมายธนบัตร ฉบับละ1,000 บาทไว้เป็นหลักฐาน

 

เมื่อถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่แยกย้ายเข้าประจำจุดนัดพบกับหญิงขายบริการ

โดยชุดแรกได้จับกุม น
..ปอง(นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งได้ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัล ปิ่นเกล้า ล่อซื้อในราคา 2,000 บาท ชุดที่ 2 จับกุม น..เอ (นามสมมติ) อายุ18 ปี นักเรียนชั้น ปวช.แห่งหนึ่ง ย่านท่าพระ ล่อซื้อราคา 1,500 บาทชุดที่ 3 จับกุม น..น้ำค้าง(นามสมมติ)อายุ 20 ปี พนักงานบัญชีบริษัทเอกชน ย่านลาดพร้าว ล่อซื้อราคา 1,000 บาท และชุดที่ 4จับกุม น..กนกรักษ์ ทิพวัลย์ อายุ 32 ปี ที่ร้านเรือนไทยชัยพฤษ์ ย่านถนนร่มเกล้า ล่อซื้อในราคา 1,000 บาท ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ติดต่อชักชวน โฆษณา เพื่อการค้าประเวณี

 ..กนกรักษ์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทำมาแล้ว 4 ครั้ง ผ่านทางโปรแกรมเพิร์ท 98 ในราคา 1,000 บาท

ที่ตัดสินใจทำ เพราะตกงาน เคยเป็นเสมียนบัญชีมาปีกว่า  ทั้งที่รู้ว่าตำรวจกวดขันจับกุมอย่างหนัก แต่เพื่อนแนะนำให้เข้ามาทางโปรแกรมเพิร์ท
98 และมีเวลานัดหมายต่อรองราคาพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า ซึ่งตนใช้ชื่ออีเมลว่า “aey0098@hotmail.com” โพสต์ภาพถ่าย และข้อความเชิญชวนขายบริการทางเพศเอาไว้ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมในที่สุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์