มึนวงจรปิดจราจร-โยธาเหลว ผกก.สืบฯ7มืดปมฆ่าตัดหัวฝรั่ง

ผกก.สืบฯ 7 เผย กล้องวงจรปิดของตำรวจจราจรไม่มีบันทึกภาพ ส่วนกล้องวงจรปิดกรมโยธาอยู่ในช่วงปรับปรุง ไม่สามารถหาเบาะ แสฆ่าตัดหัวฝรั่ง แขวนพระราม 8 ได้


(23ก.พ.) พ.ต.ท.อัชรัตน์ เหมทานนท์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บวรมงคล เจ้าของคดีฆาตกรรมชาวต่างชาติแล้วผูกศรีษะแขวนห้อยติดอยู่ที่บริเวณสะพานพระราม 8 แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กทม. กล่าวว่า ได้ส่งศรีษะดังกล่าวให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ตรวจสอบเพื่อความแน่ชัดว่าผู้ตายเป็นใคร ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกอง บก.น.7 กำลังตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครเช่นกัน โดยได้ประสานไปยังกองการต่างประเทศ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจท้องที่ที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่ เพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร


"ผมเชื่อว่าเป็นการตั้งใจฆ่าตัดคอ เพราะคนร้ายน่าจะชำนาญในการใช้ของมีคมตัดคอ และทำลงไปเพราะความแค้นเลยเอาหัวคนตายมาแขวนประจาน จึงไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย" พ.ต.ท.อัชรัตน์ กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน ผกก.สส.บก.น.7 กล่าวว่า หลังประสานขอดูเทปจากกล้องวงจรปิด ของกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.02) และกรมโยธาฯ ที่ติดอยู่บนสะพาน 2 จุด

เพื่อตรวจสอบว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นบนสะพานหรือไม่ในช่วงคนร้ายนำศรีษะผู้ตายมาแขวน แต่ได้รับคำตอบจาก บก.02 ว่ากล้องดังกล่าวเป็นเพียงกล้องสังเกตการณ์เท่านั้น ไม่มีการบันทึกเทป ส่วนกล้องกรมโยธาฯอยู่ระหว่างการปรับปรุง
ทั้งนี้ตนสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวตามแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพักอาศัยอยู่ เช่น เกสต์เฮาส์ ย่านตรอกข้าวสาร ท้องที่ สน.ชนะสงคราม และโรงแรมต่างๆในย่านซอยนานา เพื่อหาว่ามีนักท่องเที่ยวคนใดหายตัวไปหรือไม่


ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า ได้รับรายงานเกี่ยวกับการฆาตกรรมรายนี้แล้ว

โดยมอบหมายให้ ผบ.ตร.ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งย้ำไปว่า ต้องจับคนร้ายให้ได้ แต่ไม่ได้กำหนดระยะเวลา เพราะเกรงว่าจะเป็นการกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่เชื่อว่าตำรวจต้องจับคนร้ายได้ ส่วนการสอบสวนจะสอบทั้งประเด็นกลุ่มมาเฟียทั้งในประเทศและต่างประเทศ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์