ริมีเมียเด็กพ่อเฒ่าหึงคว้าไม้ตีสาหัส

เดลินิวส์

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 ก.ค. ขณะ พ.ต.ท.ตุลวุฒิ วิมาลา สวส.สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีนางกิ่งแก้ว (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน อ.วังทอง วิ่งหน้าตาตื่นเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าบุตรสาวของตน คือ ด.ญ.รัช (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาวถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิง จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 ทะเบียน กข-426 พิษณุโลก หลบหนีไป โดยขณะนี้บุตรสาวนอนรักษาตัวอยู่ที่รพ.วังทอง จึงเดินทางไปสอบสวน พบผู้บาดเจ็บถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนที่ดวงตาด้านซ้ายมีรอยเขียวช้ำปูดบวม

ด.ญ.รัช คนเจ็บ ให้การว่าตนทำงานอยู่ที่ร้านจันทร์แรมคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในตลาดสดเทศบาลวังทอง ก่อนเกิดเหตุหลังเสร็จจากงานเสิร์ฟ ตนได้ขี่ จยย.กลับมาถึงบ้านพักและกำลังจะเข้าบ้าน ได้มีนายมนัส น้อยเพ็ง อายุ 65 ปี อดีตสามีที่เคยอยู่กินกันมาได้ระยะหนึ่ง มาดักรอที่หน้าบ้านพักเพื่อจะขอคืนดีด้วย แต่ตนได้ปฏิเสธไปเพราะเห็นว่าอายุต่างกันมาก อีกทั้งฝ่ายชายชอบหึงหวงตนเป็นประจำ ทำให้นายมนัสซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุราเกิดความโมโห ฉุดลากตนขึ้น จยย.

หนูฮึดสู้ทำให้นายมนัสโมโหคว้าท่อนไม้ที่อยู่ข้างทาง ตีที่ใบหน้าหนู 1 ครั้ง และต่อยที่ใบหน้าอีก 1 ครั้ง จนหนูล้มฟุบกองกับพื้นไป จากนั้นนายมนัสได้ชิง จยย.ขี่หลบหนีไป ด.ญ.รัช กล่าว ด้วยน้ำเสียงหวาดกลัว

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ตุลวุฒิ ได้ประสานไปยัง พ.ต.ต.ราเมศ แก้วสูงเนิน สว.สส.เพื่อให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามพ่อเฒ่ารักคุดรายนี้ มาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ในเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปนอกพื้นที่แล้ว เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์