น้ำมันเตาไหลบนถนน รถพุ่งชนกันเพียบ

เมื่อเวลา 07.00 น . ร.ต.อ.นิกรณ์ ขำภูเขียว ร้อยเวรสภ.อ.เมืองอ่างทอง

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ล้มบนถนนสายอ่างทอง-อยุธยา บริเวณหน้าบริษัทไทคาบอนจำกัด ต.โพธิ์สะ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบนางวันดี หลายปัญญา อายุ 51 ปี ยืนรออยู่ข้างรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำมันเตา นอกจากนั้นบริเวณบนถนนพบน้ำมันเตาจำนวนมากเปรอะเปื้อนอยู่
นางวันดี ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักยานยนต์ไปรับเสื้อผ้ามาซัก พอขับมาถึงที่เกิดเหตุนึกว่าบนถนนมีน้ำขังอยู่จึงขับรถผ่านไป ปรากฏว่าเกิดการลื่นไถลจนจักยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บและเสื้อผ้าของลูกค้าได้รับความเสียหายหมด
ร.ต.อ.นิกรณ์ กล่าวว่า

จากการสอบสวนพบว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ มาจากรถขนน้ำมันเตาของบริษัทเสริมทรัพย์ทรัพย์ซับพราย หมายเลขทะเบียน 82-1172 ฉะเชิงเทรา ได้ออกจากบริษัทมาส่งน้ำมันที่บริษัทไทยคาร์บอนจำกัน พอมาถึงบริเวณอ.บางประหัน จ.อยุธยา ยางเกิดระเบิดทำให้น้ำมันเตาไหลออกจากถัง คนขับรถได้ทำการเปลี่ยนยางแล้ววิ่งมาส่งน้ำมันในบริษัทไทยคาร์บอนจากนั้นก็หลบหนีไป จากการสำรวจพบว่าน้ำมันเตาได้ไหลออกมาเปรอะเปื้อนบนถนนหลวงระยะทางประมาณ 20 ก.ม. ซึ่งตอนนี้ได้มีประชาชนที่ได้รับความเสียหายทยอยกันมาแจ้งความซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถยนต์ที่น้ำมันกระเด็นไปเปื้อนรถ

ส่วนร.ต.ท.อาทิตย์ สอนทา ร้อยเวรสภ.อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า
 
รถบรรทุกน้ำมันเตาดังกล่าวได้วิ่งมาจากอ.บางประหัน จ. พพระนครศรีอยุธยา ผ่าน อ.ป่าโมก ไปยัง อ.เมือง จ.อ่างทอง และได้ทำน้ำมันเตาไหลไปตลอดทางโดยไม่หยุด ทำให้บนถนนหลวงในท้องที่ อ.ป่าโมก เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำมันเตาที่สำคัญประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนมากตอนนี้มีระกระบะที่ประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง จำนวน 3 คัน และรถจักยานยนต์อีกจำนวนมาก
พ.ต.อ.ระวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง กล่าวว่า

ตอนนี้สั่งการให้ทางร้อยเวรประสานไปยังสภ.ป่าโมก ตามจับตัวคนขับรถดังกล่าวมาสอบสวน และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาคอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ส่วนรถคันดังกล่าวเข้าไปจอดในบริษัทไทยคาร์บอนซึ่งก็ได้อายัดไว้แล้ว ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำของตกล่นบนถนนหลวงทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายไว้ก่อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์