รถบรรทุกชนกันเองดับสยอง3ศพ

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล ร้อยเวร สภ.กำแพงเพชร

รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณหมู่ที่ 3 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างธรรมสถานกำแพงเพชร หน่วยกู้ชีพอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเทศบาลตำบลเทพนคร ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 80-1805 กำแพงเพชร ชนประสานงากับรถบรรทุกหกล้อหมายเลขทะเบียน 81-6591 กำแพงเพชร มีชาย 3 คนติดที่บริเวณหน้ารถบรรทุกหกล้อ ซึ่งถูกรถบรรทุกสิบล้อชนจนยุบอัดก๊อบปี้ มีคนขับส่งเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขอความช่วยเหลือ โดยมีปั๊มน้ำมันขนาดเล็กถูกชนจนพังยับส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

เวลา 06.00 น.หน่วยกูชีพโรงพยาบาลกำแพงเพชร รุดมายังที่เกิดเหตุพร้อมนำอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ซึ่งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างธรรมสถานกำแพงเพชรต้องใช้เครื่องถ่างเหล็กถ่างนำคนเจ็บออกมาส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร 1 คน ส่วนอีก 2 คนไม่สามารถนำออกจากรถได้และได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทราบว่าเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ทราบชื่อต่อมาว่านายนที พรมจาก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 12 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คนขับรถบรรทุกหกล้อ นายสุดเขตต์ จันทร์โกด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 12 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และนายสายัญ จันทรังสี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ที่ 12 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อชื่อนายสมชาย เจนโชติ หลบหนีไปก่อน

จากการสอบถามนางคำจุ้น ปานศรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 หมู่ที่ 3 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าของบ้านที่ติดกับที่เกิดเหตุ ทราบว่า

ขณะตื่นนอนได้ยินเสียงรถชนกัน เมื่อออกมาดูพบรถบรรทุกหกล้อชนกับรถบรรทุกสิบล้อและกระเด็นมาชนปั๊มน้ำมันของนายพงษ์ศักดิ์ แพงศรีรักษา ที่เปิดขายน้ำมันทั้งเบนซินและดีเซลจนพัง ด้วยความตกใจจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านและให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีประกายไฟเกิดขึ้นกลัวจะติดน้ำมันและระเบิด กระทั่งมาพบผู้บาดเจ็บโดนอัดก๊อบปี๊และเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์