จับนักเรียนสาว ม. 6 ค้ายาบ้า

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ต.อ.สุชาติ ภู่แก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกำแพงเพชร

ทำการสอบสวนนางสาวเอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาระดับ มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชร ซึ่งถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100 เม็ด โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.ต.สิทธิพงษ์ เกิดเทพ สว.สป. ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาและสามารถจับกุมตัวพร้อมของกลาง และทำการขยายผลตรวจค้นภายในบ้านพัก


พบว่า ที่ลิ้นชักตู้ล็อคเกอร์เก็บของภายในห้องนอนของพี่สาวนางสาวเอ๋ ที่อาศัยอยู่บ้านพักเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาบ้าอีก 645 เม็ด

พร้อมเงินสดจำนวน 16,900 บาท สร้อยข้อมือ 1 เส้น แหวนทองคำ 1 วง และสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองอีก 1 เส้น ขณะที่พี่สาวของนางสาวเอ๋ไม่อยู่ในที่บ้านหลังดังกล่าว จึงทำการอายัดไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน นางสาวเอ๋ ให้การรับสารภาพว่า จะขายบ้าให้กับลูกค้าที่มาสั่งซื้อเป็นจำนวนมากเท่านั้น และยาบ้าที่ถูกจับได้ดังกล่าวเป็นของพี่สาวได้นำมาฝากไว้กับตน หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมกับนำตัวส่งให้ ร.ต.ต.ยุทธนันท์ จันทร์เนตร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย นอกจากนี้ จะติดตามตัวพี่สาวของผู้ต้องหาตามที่ถูกให้การซัดทอด เพื่อหาพยานหลักฐานหากเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเช่นเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์