สยองทั้งบ้าน!! หนุ่มโทรคุยกับแม่เสร็จยิงหัวตัวเองดับสยองต่อหน้าญาติ

สยองทั้งบ้าน!! หนุ่มโทรคุยกับแม่เสร็จยิงหัวตัวเองดับสยองต่อหน้าญาติ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ร้านค้าของชำริมถนนสายพหลโยธิน บ้านเลขที่ 219 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เปิดเป็นร้านค้าขายของชำ ตั้งอยู่เลขที่ 219 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง บริเวณหน้าบ้านพบโต๊ะมีอาหาร สุรา ขวดน้ำเกลื่อนโต๊ะ และมีอาวุธปืนขนาดจุด .38 วางอยู่บนโต๊ะ โดยผู้บาดเจ็บนั้นทางญาตินำส่ง ร.พ.อานันทมหิดล ชื่อนายรชต อนันตสุกิจ หรือเต้ย อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณขมับขวา 1 นัด เลือดไหลนองพื้นรถ อาการสาหัส และเสียชีวิตขณะนำส่ง


สยองทั้งบ้าน!! หนุ่มโทรคุยกับแม่เสร็จยิงหัวตัวเองดับสยองต่อหน้าญาติ

สอบถามนายมานะ แสงรุ่ง อายุ 18 ปี ลูกจ้าง และเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เล่าว่า ตนกับผู้ตายนั่งดื่มสุราหน้าบ้านกันตั้งแต่หัวค่ำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทร.คุยกับแม่ประมาณ 40 นาที ก่อนจะเดินมาที่กระบะรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างโต๊ะ แล้วขึ้นไปบนกระบะ พร้อมยื่นโทรศัพท์ให้ตนคุยกับแม่ต่อ จากนั้นชักปืนที่พกมาที่เอวนั่งพิงหลังกระบะรถลั่นไกเสียงดังสนั่นต่อหน้าต่อตา ภรรยาและญาติที่อยู่ภายในบ้านต่างวิ่งออกมาดูด้วยความตกใจ ก่อนรีบนำตัวส่ง ร.พ.อานันทมหิดล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พูดคุยกับภรรยาของผู้ตายแล้ว แต่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุการยิงตัวตายของสามี ขณะที่จากการดูกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายยิงตัวตายเอง ไม่มีใครยิง คาดว่าน่าจะเครียดจากที่ได้พูดคุยโทรศัพท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์