ด.ช.5 ขวบถูกน้ำร้อนลวกตัวจนอัณฑะบวม แม่เลี้ยงอ้างเด็กทำน้ำหกใส่ตัวเอง

ด.ช.5 ขวบถูกน้ำร้อนลวกตัวจนอัณฑะบวม แม่เลี้ยงอ้างเด็กทำน้ำหกใส่ตัวเอง

ปทุมธานี-พบเหตุเด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ จนอัณฑะบวมน่าเวทนา นอนเจ็บปวดอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลปทุมธานี


จากการสอบถามผู้เป็นแม่ของเด็กชายผู้บาดเจ็บ ระบุเด็กได้ไปอาศัยของกับพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงในบ้านเช่า หลังจากที่เลิกรากับพ่อเลี้ยงไป โดยที่อนุญาตให้เด็กไปอยู่ด้วย เพราะที่ผ่านมาเห็นว่าตัวเด็กและพ่อเลี้ยงมีความสนิทสนมกัน ก่อนจะมาถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศจนอัณฑะบวมแดง นอกจากนี้ยังมีแผลที่เคยถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้ ทั้งรอยหยิก รอยตีทั่วทั้งตัว ขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์พยาบาล รพ.ปทุมธานี ซึ่งมีญาติของผู้ป่วยเตียงข้างๆค่อยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ ส่วนญาติของน้องแชมป์นานๆจะแวะมาเยี่ยมดูแลอาการเป็นบางครั้ง

ด้านแพทย์กล่าวว่าการดูแลรักษาน้องเบื้องต้นล้างแผลและใช่ครีม ต้องระวังเรื่องการติดเชื้อ หากมีไข้ก็ให้ยาปฏิชีวะเพื่อฆ่าเชื้อ เท่าที่พุดคุยน้องยังคงหวาดกลัวและไม่ค่อยพุดคุย รวมถึงไม่อยากกลับบ้าน สภาพบาดแผลเป็นแผลตั้งแต่บริเวณหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ นอกจากนี้ตามตัวเด็กมีรอยซ้ำคล้ายถูกทำร้ายมา โดยคาดว่าจะใช้เวลารักษากว่า 1 เดือน

ส่วน จนท.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า การช่วยเหลือต่อไปจะเป็นส่วนของการคุ้มครองสวัสดิภาพ ความเป็นอยู่ของเด็กต่อจากนี้ เบื้องต้น พมจ.ปทุมธานี ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ความเป็นอยู่ของน้อง เพื่อคุ้มครองสวัสดิภาพของเด็ก ในระยะยาวครอบครัวจะดูแลเด็กคนนี้ได้อย่างไรให้ปลอดภัย ที่ผ่านมาเด็กถูกทำร้ายมาโดยตลอด แต่ว่าครั้งนี้น้องถูกทำร้ายอาการหนักมากเกินไป โดยจะให้ทีมสหวิชาชีพ แพทย์ นักจิตวิทยา นักสังคม อัยการ ตำรวจ ครู เพื่อช่วยคุ้มครองเด็กและดูแลสวัสดิภาพในระยะยาว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ไปสอบถามพ่อและแม่เลี้ยงของเด็ก และให้การปฏิเสธ ไม่ได้เป็นคนเอาน้ำร้อนสาดแต่อย่างใด ระบุเด็กทำน้ำร้อนหกใส่ตัวเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงสอบสวนเพื่อหาความจริงต่อไป

Cr::morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์