เสี่ยบ่อกุ้งโหด !! โมโหปิ๊คอัพเปิดเพลงเสียงดัง โบกจอดก่อนรัวปืน ตาย 3 !!!

 เสี่ยบ่อกุ้งโหด !! โมโหปิ๊คอัพเปิดเพลงเสียงดัง โบกจอดก่อนรัวปืน ตาย 3  !!!

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. เวลา 01.00 น. เกิดเหตุวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเป็นขนาด 9 ม.ม. เสียชีวิตทันที 1 ราย ประกอบด้วย นายสราวุธ แกมไทย อายุ 25 ปี ลูกชายผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลกุยเหนือ, น.ส.ทิพย์สลาลี แกมไทย อายุ 24 ปี, นายศิริวัฒน์ แกมไทยอายุ 16 ปี, น.ส.สาวิตรี คีรีนิล อายุ 25 ปี, นายกรวิชญ์ พิมพ์ศักดิ์ อายุ 18 ปี, นายเกรียงไกร แต้ประเสริฐ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณลำตัวและศีรษะอาการสาหัส ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นายราเชนทร์ ปราชญ์เปรื่อง อายุ 19 ปี
โดยหลังจากที่นำผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ปรากฏว่านายสราวุธ ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงอีกศพ จากนั้นตอน 4 โมงเย็น ได้รับแจ้งว่า น.ส.ทิพย์สลาลี หรือครูกิ๊ฟ แกมไทย อายุ 24 ปี ครูฝึกสอนซึ่งเป็นแฟนของนายราเชนทร์ได้เสียชีวิตอีกศพ ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ คือนายราเชนทร์ หรือป๊อบ น.ส.ทิพย์สลาลี หรือครูกิ๊ฟ แฟนสาว และนายสราวุธ

ต่อมา จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา นายสราวุธ แกมไทย และเพื่อนได้เปิดเพลงในรถปิกอัพส่งเสียงดัง ทำให้หลานชายนายธนโชติ หรือเสี่ยน้อย ไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกัน ซึ่งหลานเสี่ยน้อยกล่าวอาฆาตว่า "แล้วพบกัน"
กระทั่งคืนวันที่ 2 เวลาประมาณ 20.30 น. เสี่ยน้อยมาดักรอบริเวณริมถนนเลียบชายทะเลสายโพธิ์เรียง-ทุ่งน้อย เมื่อกลุ่มนายสราวุธขับปิกอัพและจยย.ผ่านมา เสี่ยน้อยได้เอาปืนโบกให้รถหยุด แล้วเกิดการทะเลาะเสียงดัง เสี่ยน้อยใช้ปืนจ่อยิงนายราเชนทร์ ปราชญ์เปรื่อง หรือป๊อบ อายุ 19 ปี หลานชายของผู้อำนวยการโรงเรียนกุยบุรีวิทยาเสียชีวิต ก่อนจะยิงเพื่อนๆ ของนายราเชนทร์ที่วิ่งตามมาช่วยอีก 6 คนได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ชาย 4 ผู้หญิง 2 คน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้พาครอบครัวหลบหนีไป

ขอขอบคุณที่มา : ข่าวเด่น คลิปดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์