สยอง! โชเฟอร์แท็กซี่กับ 2 ผู้โดยสารสาวจอดรถนอนในปั๊ม เช้าตายเรียบทั้งคัน

สยอง! โชเฟอร์แท็กซี่กับ 2 ผู้โดยสารสาวจอดรถนอนในปั๊ม เช้าตายเรียบทั้งคัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (5 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีผู้นอนเสียชีวิตหลายรายภายในรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ภายในปั้มแก๊สแอลพีจี ชื่อพีเอพีแก๊ส ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา กม.8 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทม-7098 กรุงเทพ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ภายในปั๊มแก๊ส มีมีผู้เสียชีวิต 3 รายในรถ เป็นชาย 1 หญิงสาว 2 คน เบื้องจ้นทราบว่าโชเฟอร์ชื่อนายคฑาวุธ ใจน้อย นั่งตายอยู่เบาะคนขับ น.ส.จันทิมา งามบุษกรโสภณ อายุ 33 ปีนอนตายอยู่เบาะข้างคนขับ และน.ส.รัตนา เด่นวิภัยพนา อายุ 33 ปี นอนตายเบาะด้านหลัง

พนักงานภายในปั๊มแก๊ส ให้การว่า ประมาณตี 3 เห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับรถเข้ามาจอดนอนในปั๊ม ต่อมาเวลาตี 5 มีเด็กล้างรถมาเห็นว่ามีคนนอนอยู่ในรถ 3 คน จึงคิดว่าทั้งหมดคงนอนหลับ พอช่วง 8 โมงเช้า เด็กปั๊มไปเคาะเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้เคลื่อนย้ายรถ แต่ไม่ตื่น จนผิดสังเกตุจึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและพบว่าทั้ง 3 คนกลายเป็นศพไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าทั้งโชเฟอร์และผู้โดยสารทั้ง 3 คนจอดรถแล้วติดเครื่องเปิดแอร์นอนหลับ แต่อาจมีไอเสียจากเตครื่องยนต์ หรือก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ รั่วเข้าไปในห้องโดยสาร ทำให้เสียชีวิตทั้งหมด


สยอง! โชเฟอร์แท็กซี่กับ 2 ผู้โดยสารสาวจอดรถนอนในปั๊ม เช้าตายเรียบทั้งคัน

ที่มา https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_85256

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์