สลดมาก!! พ่อเลี้ยงทำแบบนี้ บอกได้เลยว่าเกินคน ..

พ่อเลี้ยงตีนโหด เตะปลายคางดช. 5 ขวบจนหัวฟาดพื้นดับอนาถ อ้างเด็กซน!!

สลดมาก!! พ่อเลี้ยงทำแบบนี้ บอกได้เลยว่าเกินคน ..

เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อบ่ายของวันที่ 4 พ.ย. ตำรวจสน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุเด็กถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว 80 แยก 22 แขวงเขตวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบศพด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี โดนพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิต โดยพบว่าผู้ที่ทำร้ายคือนายนัท ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล เป็นพ่อเลี้ยงของด.ช.เอ ซึ่งหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

ต่อมาตำรวจสน.วังทองหลาง เชิญตัวน.ส.เปิ้ล ผู้เป็นแม่ มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยน.ส.เปิ้ลให้การว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตนฝากลูกชายไว้กับแฟนหนุ่มชื่อนัท ระหว่างนั้นลูกชายอยากไปเล่นน้ำ แต่ทางพ่อเลี้ยงไม่อนุญาตให้ไปเล่น เพราะกลัวเด็กซน จึงเตะเข้าไปที่คางของลูก 1 ครั้งจนหงายหลังไปฟาดกับขอบพื้นห้อง หมดสติไปทันที

น.ส.เปิ้ลให้การว่า ต่อมาพ่อเลี้ยงได้นำลูกชายไปแต่งตัวใส่เสื้อผ้าและอุ้มร่างไปไว้บนเตียง จนเวลาผ่านไป พ่อเลี้ยงสังเกตุเห็นลูกชายมีเลือดไหลออกปากออกจมูก จึงนำตัวไปโรงพยาบาลเปาโล สาขาโชคชัย 4 โดยให้รถ 3 ล้อไปส่ง ส่วนพ่อเลี้ยงหลบหนีไป และไม่สามารถติดต่อได้ โดยมีพ่อเลี้ยงได้ตั้งมือถือโอนสายมาที่มือถือของตนตลอด ซึ่งเวลาใครโทรมาจะมีการโอนสายมาที่ตนทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ส่งตำรวจออกติดตามจับกุมตัวนายนัทมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งประสานทางโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพด.ช.เอ วัย 5 ขวบว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร คาดว่าจะทราบผลชันสูตรในเร็ววันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์