ใจทราม.. ดญ.วัย7ขวบโดนตาเลี้ยงขืนใจนาน3เดือน แต่รอดมาได้เพราะ ...?

ใจทราม.. ดญ.วัย7ขวบโดนตาเลี้ยงขืนใจนาน3เดือน แต่รอดมาได้เพราะ ...?

ใจทราม.. ดญ.วัย7ขวบโดนตาเลี้ยงขืนใจนาน3เดือน แต่รอดมาได้เพราะ ...?

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 พ.ย. นางชนัญชิดา สุดรอด จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร นำร่างอันบอบช้ำของดญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี ชาวอ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วยญาติๆ เข้าให้ปากคำต่อพ.ต.ท.นิรันดร์ ชูหลอง พงส.สภ.ละแม หลังจากได้รับการประสานงานจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1300 ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ว่าด.ญ.รายนี้ถูกตาเลี้ยงข่มขืน มานานหลายเดือน

นางชนัญชิดา กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1300 จึงได้ประสานไปยังปู่ของเด็กหญิง ซึ่งเป็นตำรวจสังกัดภ.จว.ภูเก็ต ทราบว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตค. ขณะที่ขับรถจาก จ.ภูเก็ต เพื่อนำหลานชายอายุ 9 ขวบกับหลานสาวอายุ 7 ขวบที่ไปเที่ยวบ้านปู่ในช่วงปิดเทอมกลับไปส่งบ้านยายที่อ.ละแม ได้สังเกตหลานสาวมีอาการเชื่องซึม ไม่ยอมกินข้าวมานาน 1 วัน จนกระทั่งรถวิ่งเข้าเขต อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี

"พอใกล้จะถึงบ้านที่หลานทั้งสองอาศัยอยู่ หลานชายอายุ 9 ขวบถึงกับร้องไห้โฮออกมาเสียงดัง และบอกว่าน้องสาวถูกนายสมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ตำรวจอาสาสมัครหมู่บ้าน แฟนของนางพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นยายแท้ๆของเด็กทั้ง 2 คน ข่มขืนมานานหลายเดือน โดยอาศัยลงมือช่วงที่ยายออกไปรับจ้างกรีดยางช่วงใกล้สว่าง ถึงแม้น้องจะร้องด้วยความเจ็บปวด แต่นายสมศักดิ์ก็ยังคงข่มขืนต่อเนื่องมาหลายครั้งมานานร่วม 3 เดือน"นางชนัญชิดากล่าว

ส่วนปู่ของเด็ก ซึ่งเป็นตำรวจ กล่าวว่า เมื่อทราบเรื่องรู้สึกมึนงง ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ ที่ตนเองเคยอ่านข่าวหรือติดตามคดีลักษณะอย่างนี้ จะเกิดกับหลานของตัวเองจึงตัดสินใจโทรไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1300 จนนำไปแจ้งความที่สภ.ละแม

ต่อมาพ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก.สภ.ละแม ได้ให้ตำรวจไปนำตัวนายสมศักดิ์มาสอบปากคำ ในเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ตำรวจสภ.ละแมจึงนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดหลังสวนเพื่อฝากขังในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี

ส่วนนางพร ยายของเด็กทั้ง 2 คน กล่าวว่า พ่อกับแม่ของเด็กทั้งสองแยกทางกัน ทั้งพ่อและแม่ไปทำงานที่ภูเก็ต ปล่อยให้เด็กอาศัยอยู่กับตนที่บ้าน เมื่อเกิดเหตุดังกล่าวแล้ว ตนก็กลัวความปลอดภัยของตนเอง จึงได้ขอไปพักอาศัยบ้านญาติที่ชุมพรเป็นการชั่วคราว ก่อนย้ายไปอยู่กับลูกสาวที่ภูเก็ต แต่ทางด้านคดีนั้นยืนยันว่าจะเอาเรื่องนายสมศักดิ์ให้ถึงที่สุด เพราะเด็กตัวเล็ก ยังทำได้ลงคอ และไม่ยอมรับเงินค่าเสียหายที่ญาตินายสมศักดิ์ติดต่อขอเจรจาด้วยแต่อย่างใดทั้งสิ้น

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯนำตัวดญ.เอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลละแม ซึ่งแพทย์บอกว่าต้องวางยาสลบก่อนจะทำการตรวจภายในเพื่อหาร่องรอยการข่มขืน เนื่องจากเด็กหญิงอายุน้อยและ ตัวเล็กมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์