สุดสลด !! หนุ่มสาวซดยาฆ่าแมลงดับอนาถ หลังถ่ายสด เพราะสาเหตุมาจากสิ่งนี่ ...

สุดสลด !! หนุ่มสาวซดยาฆ่าแมลงดับอนาถ หลังถ่ายสด เพราะสาเหตุมาจากสิ่งนี่ ...

สุดสลด !! หนุ่มสาวซดยาฆ่าแมลงดับอนาถ หลังถ่ายสด  เพราะสาเหตุมาจากสิ่งนี่ ...

2 หนุ่มสาว รักเป็นพิษ ทิ้งจดหมายลาพ่อแม่ ก่อนเปิดเฟซบุ๊กแพร่ภาพสด กอดคอซดยาฆ่าแมลงดับอนาถคู่ ตร.พบสาเหตุจบชีวิต เป็นคลิปฝ่ายหญิงถูกกล่าวหานอกใจ จำต้องกอดคอกันดื่มยาฆ่าตัวตาย เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

เวลา 09.45 น. วันที่ 1 พ.ย. 59 ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายทวี วรรณภักดี อายุ 52 ปี พนักงานทำความสะอาด ทต.สนามไชย เจ้าหน้าที่ดูแลจุดชมวิวพระสังกัจจายน์ พื้นที่ ม.7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ว่าพบมีวัยรุ่นชายหญิง 2 คน ก่อเหตุกินยาฆ่าตัวตาย โดยฝ่ายชายพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนหญิงสาวยังอยู่ในอาการสาหัสหายใจรวยริน ให้รีบส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุได้ประสานทาง ร.ต.อ.อำนาจ รุ่นหนุ่ม ร้อยเวร สภ.นายายอาม ได้รับทราบ ก่อนส่งทีมเวชกรฉุกเฉินกู้ภัยฯ เดินทางตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือหญิงสาว

เมื่อเจ้าหน้าที่เวชกร เดินทางมาถึงพบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเดินด้านหลังพระพุทธรูป พระสังกัจจายน์ บนจุดชมวิว พบร่างของหญิงสาวนอนหงายอยู่ข้างศพของชายวัยรุ่น ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีชีพจรเต้นอ่อน น้ำลายฟูมปาก ตาลอย นอนหายใจรวยรินด้วยพิษของยาฆ่าแมลง ทางทีมเวชกรจึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.ท่าใหม่ ซึ่งระหว่างทาง หญิงสาวที่อยู่ในอาการวิกฤติได้หมดสติ หัวใจหยุดเต้น ทางทีมเวชกรจึงได้ช่วยกัน ทำการฟื้นคืนชีพปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่ง รพ.สต.สนามไชย เพื่อให้ทีมแพทย์ช่วยรักษายื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะทีมแพทย์ได้ทำการรักษาอย่างเต็มความสามารถ
ต่อมาทาง พ.ต.ท.ดำรงรักษ์ มลิทอง รอง ผกก.สืบสวน นายายอาม พร้อมด้วย ร.ต.อ.อำนาจ รุ่นหนุ่ม ร้อยเวร และตำรวจสืบสวน ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบศพของ นายคิม ไม่ทราบสนามสกุลและที่อยู่ อายุประมาณ 20 ปีเศษ อดีตเคยเป็นลูกจ้างร้านรับซื้อขี้ยาง ในพื้นที่ ต.สนามไชย นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหินอ่อน ทางเดินขึ้นจุดชมวิว ข้างศพพบมีกระเป๋าสะพาย จำนวน 2 ใบ, ไฟฉายแบบสวมศีรษะ 2 อัน, ขวดน้ำดื่ม 1 ขวด และขวดน้ำอัดลมตัดครึ่ง มีคราบยาฆ่าแมลงติดอยู่ ตลอดจน รถ จยย.ชิปปี้ ดัดแปลงสภาพ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ใกล้กัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน


เครดิต : http://www.thairath.co.th/content/770612

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์