รถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วม คนขับรอดตายหวุดหวิด !!

รถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วม คนขับรอดตายหวุดหวิด !!

ชลบุรี - รถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางก่อนเกิดไฟลุกท่วม ขณะที่คนขับหนีทันรอดชีวิตหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. เวลา 03.00 น. ร.ต.อ.ปิยะ บุญอ่อน รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าและเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณใกล้วัดห้วยใหญ่ ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงห้วยใหญ่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ตกอยู่ข้างถนนชนกับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟฟ้าล้มลงมาทับกลางรถ สายไฟขาดระโยงระยางยาวกว่า 200 เมตร ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาอย่างต่อเนื่อง

นายมานะ ภิญโญพงษ์ อายุ 58 ปี คนขับรถตู้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับที่พัก หลังจากไปงานเลี้ยงฉลองกับกลุ่มเพื่อน ได้ขับมาตามเส้นทางถนนห้วยใหญ่ท่ามกลางสายฝน มารู้สึกตัวอีกที่พบว่าได้เสียหลักตกข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า มีเพลิงลุกไหม้ที่ด้านหน้าของตัวรถ จึงรวบรวมสติวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้แบบหวุดหวิด โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนมีชาวบ้านช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นร.ต.อ.ปิยะ บุญอ่อน รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งควบคุมตัวนายมานะ มาสอบปากคำและตรวจวัดปริมาณระดับแอลกอฮอในร่างกายว่าเกินกฎหมายกำหนดหรือไม่ ส่วนสาเหตุคนขับอาจจะหลับใน หรือขับฝ่าสายฝนทำทัศนวิสัยในการมองไม่ดีจึงเสียหลักตกข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก postoday 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์