ช็อกหลานนักการเมืองทารุณ"ทุบครูสาว" สมองแตกดับ

ช็อกหลานนักการเมืองทารุณ\"ทุบครูสาว\" สมองแตกดับ

รูสาวตกเป็นเหยื่อทารุณกรรมอีกแล้ว คราวนี้เกิดขึ้นร้อยเอ็ด โดนทุบตีหัวฟาดพื้นจนสมองแตกตาย ฝีมือ "หลานชายนักการเมือง" พ่อแม่ร่ำไห้ หวั่นคดีเงียบ เหตุมือโหดยังเชิดหน้าลอยนวลอยู่



เมื่อวันที่ 9 ก.ค. นายแสง และนางทองพูน สีสด อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 6 ต.โคกกกม่วง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ว่า ได้เข้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลังจากลูกสาวซึ่งเป็นครูถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนบาดเจ็บสาหัส กระทั่งถึงแก่ความตาย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและคดีอาจล่าช้าโดยในวันนี้ครอบครัวได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาทำพิธีฌาปนกิจ เพื่อส่งดวงวิญญาณให้ไปสู่สุขคติ ภายในวัดดป่าศรีดงกลาง ต.โคกกกม่วง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่ญาติพี่น้องและคนรู้จัก

ช็อกหลานนักการเมืองทารุณ\"ทุบครูสาว\" สมองแตกดับ

นางทองพูน เล่าว่า ลูกสาวคือ นางเสริมศิริ สีสด หรือนักเรียนจะเรียกเล่นๆว่า "ครูต้อย" เป็นครู คศ.3 สอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด มีลูกติดอยู่ 1 คน ได้ถูกเพื่อนชายที่เป็นหลานของนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ดังกล่าว ก่อเหตุทำร้ายร่างกายรุนแรง ทั้งทุบตี ทั้งจับศีรษะฟาดพื้นจนสลบเหมือดในพื้นที่ ต.เกาะแก้ว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. แพทย์ รพ.ร้อยเอ็ด ตรวจดูสภาพแล้วน่าเป็นห่วง เพราะเบ้าตาแตก ใบหน้าปูดบวม ลำตัวฟกช้ำ ที่สำคัญเส้นเลือดในสมองบวมและแตกด้วย จึงรีบส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น กระทั่งเสียชีวิตในที่สุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา

"แม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสลภูมิ แล้ว จากนั้นก็มายุ่งอยู่แต่กับการจัดงานศพ ไม่มีเวลาตามเรื่อง ไม่รู้เลยว่าการสืบสวนไปถึงไหน รู้แค่ว่าผู้ชายที่ทำลูกเป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังที่ใครๆก็รู้จัก ตอนนี้เขายังเดินเชิดฉายลอยนวลอยู่เลย ทั้งๆที่มีพยานตั้งหลายปาก แม่กลัวเหลือเกิน กลัวว่าเรื่องจะเงียบ กลัวว่าจะเป็นมวยล้มอีกคดี"


ช็อกหลานนักการเมืองทารุณ\"ทุบครูสาว\" สมองแตกดับ


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์