วิญญาณ “ครูอิ๋ว” อาฆาต! เข้าฝันพ่อ ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต!!

วิญญาณ “ครูอิ๋ว” อาฆาต! เข้าฝันพ่อ ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต!!

พ่อเผยหลังงานศพ 3 วันจะกลับไปอัญเชิญวิญญาณ "ครูอิ๋ว" อีกครั้งที่สระบุรี เพราะมาเข้าฝันว่ายังติดอยู่ในห้องที่ตายไม่สามารถออกมาได้ เพราะตำรวจไม่เปิดประตูให้ออก ย้ำ!ครอบครัวไม่ต้องการให้ฆาตกรจำคุกคนร้ายตลอดชีวิต แต่ต้องการให้ตายตามกันมากกว่า


ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นประธานเผาศพครูอิ๋ว ท่ามกลางบรรยากาศฝนตกพรำตลอดเวลา กลุ่มองค์กรต่างมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว เป็นเงินเกือบ 2 แสนบาท คณะที่พ่อเผยยังติดใจ ไม่ต้องการให้ฆาตกรติดคุกตลอดชีวิต แต่อยากให้ตัดสินประหารชีวิตและตายตามกันมากกว่า ซึ่งหลังจากเผาศพครูอิ๋วแล้วจะนำอัฐิไปลอยอังคารในแม่น้ำชี แลัวจะกลับไปอัญเชิญวิญญาณลูกกลับบ้านอีกคร้งเพราะมาเข้าฝันว่ายังอยู๋ในห้อง กลับออกมาไมได้

งานพิธีฌาปนกิจศพวันสุดท้ายของ "ครูอิ๋ว" น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ครูสาวเคราะห์ร้าย ถูกฆาตกรรมสุดโหด คนร้ายฆ่าเชือดคอ ที่วัดบ้านบุ่งค้า ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งครอบครัว ญาติมิตร เพื่อนทุกระดับชั้น อาจารย์และบรรดาลูกศิษย์ ร่วมส่งวิญญาณครูอิ๋วเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับสถานที่ตั้งเตรียมเผาศพ ชุ่มไปด้วยฝนที่ตกตลอดเวลา ทำให้เดินลำบากเพราะเต็มไปด้วยดินโคลน ฝ่ายจัดสถานที่ต้องนำเต็นท์ 3 หลังไปเสริมเพื่อให้ใช้เป็นที่พักพิงหลบฝนสำหรับแขกและผู้มาร่วมงาน และฝนที่ตกลงมาทำให้ฟืนบนกองฟอนเปียกน้ำต้องขอความร่วมมือจากหน่วยกู้ภัยนำยางรถยนต์เก่าหลายเส้นมาเสริมในการเผาศพ 

ขณะที่หลายองค์กรได้มอบเงินสงเคราะห์และช่วยเหลือครอบครัวผู้ที่เสียชีวิตร่วมจำนวนเงินทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท



วิญญาณ “ครูอิ๋ว” อาฆาต! เข้าฝันพ่อ ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต!!

ด้านนายสนิท โทวรรณา พ่อของครูอิ๋ว เปิดเผยว่า หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจศพลูกสาวแล้ว วันรุ่งขึ้นจะเก็บอัฐิ แล้วทำการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีอีสานที่บ้านเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะนำกระดูกส่วนหนึ่งโปรยล่องลงในลำน้ำชี ตามประเพณี และเก็บกระดูกส่วนหนึ่งไว้ เพื่อบรรจุในสถูปย์ ที่จะสร้างขึ้นให้กับลูกสาว ซึ่งตนและแม่ของ นางสาวจุฬารัตน์ โทวรรณา หรือ ครูอิ๋ว จะเดินทางไปที่จังหวัดสระบุรีอีกครั้งพร้อมกับนิมนต์พระสงฆ์ไปด้วย เพื่อทำพิธีอัญเชิญวิญญาณลูกสาวให้กลับมาบ้านอีกครั้ง เนื่องจากครูอิ๋วมาเข้าฝันญาติว่าต้องการให้ไปเรียกวิญญาณกลับ เพราะที่ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณครั้งที่แล้ววิญญาณครูอิ๋วไม่ได้กลับมาด้วย เนื่องจากออกมาจากห้องไม่ได้ เพราะตอนทำพิธีตำรวจไม่ได้เปิดห้องให้เข้าไปทำพิธี จึงยังคงติดอยู่ในห้อง ต้องการให้ช่วยนำกลับบ้าน

สำหรับผู้ต้องหานั้น ตนไม่เรียกร้องให้ติดคุกหรือจองจำตลอดชีวิต เพราะไม่นานก็พ้นโทษ จึงอยากให้ลงโทษขั้นเด็ดขาด ให้ตายตามลูกสาวไปจึงจะสาสมความผิดที่ฆ่าลูกสาวของตนตายอย่างเหี้ยมโหดเพื่อไมให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีต่อไป


วิญญาณ “ครูอิ๋ว” อาฆาต! เข้าฝันพ่อ ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต!!

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก ::workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์