เกือบเอาชีวิตไม่รอด!! สุดสยองเข้าป่าหาเห็ดโดนหมีควายทำร้ายหวิดดับ!

เกือบเอาชีวิตไม่รอด!! สุดสยองเข้าป่าหาเห็ดโดนหมีควายทำร้ายหวิดดับ!

ชาวบ้านเดินหาเห็ดในป่าน้ำบุ่น ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี โชคร้ายเจอหมีแม่ลูกอ่อนกระโดดขย้ำ คอ-หัว อาการสาหัส โชคยังดีเจ้าหน้าที่พิทักษ์พันธุ์สัตว์ป่าภูจองนายอยช่วยชีวิตไว้ได้ทัน


เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านบาดเจ็บสาหัสเพราะถูกหมีควายแม่ลูกอ่อนทำร้ายในป่า น้ำบุ่นไปทางทิศตะวันออกของสำนักสงฆ์วัดภูพลานสูง ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี จึงรีบไปตรวจสอบยัง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เมื่อไปถึงก็พบ นายสมพร พันตา อายุ 30 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.บุเปือย อ.น้ำยืน ร่างโชกเลือด ที่ลำคอ มือขวา ใบหน้า ศีรษะมีแผลเหวอะหวะ นอนอยู่ในห้องฉุกเฉิน แพทย์และพยาบาลคอยกำลังรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถาม เจ้าหน้าหน่วยพิทักษ์พันธุ์สัตว์ป่าภูจองนายอย ระบุว่า นายสมพรเป็นชาวบ้านที่ชอบหาของป่าบริเวณป่าน้ำบุ่นอยู่เป็นประจำ แต่วันนี้บังเอิญไปเจอหมีควายแม่ลูกอ่อน หากินบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้หมีควายปกติเมื่อเจอคนจะหนีเข้าป่า แต่เนื่องจากแม่หมีกำลังหวงลูกเล็ก ๆ จึงเข้าจู่โจมทำร้ายนายสมพร โดยไม่ทันตั้งตัว จึงอยากขอเตือนคนที่เข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว ให้เพิ่มความระมัดระวังกว่าเดิม หรือถ้าพบหมีควายแม่ลูกอ่อนอย่าได้เข้าใกล้เป็นอันเด็ดขาด

เกือบเอาชีวิตไม่รอด!! สุดสยองเข้าป่าหาเห็ดโดนหมีควายทำร้ายหวิดดับ!

ที่มา WorkpointNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์