ผวา!ถูกชักปืนขู่หวังให้ตร.เคลียร์ แต่โดนไล่ก่อนย้ำรู้ว่าเขาเป็นใคร (มีคลิป)

ผวา!ถูกชักปืนขู่หวังให้ตร.เคลียร์ แต่โดนไล่ก่อนย้ำรู้ว่าเขาเป็นใคร (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Kittiya Sunthari" พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมาโดยอ้างว่า ระหว่างที่พ่อของตน กำลังขับรถโดยมีตนเองและครอบครัวนั่งมาอยู่ด้วยนั้น ช่วงหนึ่งพ่อได้แซงรถที่ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งขับช้าแต่วิ่งในเลนขวา ทำให้ผู้ขับรถคันดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ และได้ขับแซงมาปาดหน้ารถของตนด้วยความเร็ว ก่อนเลื่อนกระจกลงและด่าพ่อของตน พร้อมกับใช้ปืนขู่และเรียกให้จอด แต่พ่อขอตนได้แต่ขอโทษไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เล่าต่อว่า พ่อของตนได้ขับหนีรถคันดังกล่าว กระทั่งเข้ามาภายในปั๊มแห่งหนึ่ง จึงได้ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงที่ขับเข้ามาพอดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ขับรถคันดังกล่าวมาเคลียร์ แต่ผู้ขับรถคันดังกล่าวกลับแสดงกิริยาที่ไม่สุภาพ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนจะให้พ่อของตนกลับบ้าน พร้อมกับพูดว่า "ผมรู้ว่าเขาเป็นใคร ไม่เป็นไรหรอก"

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า ในช่วงหนึ่งของคลิปนั้น ชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามจะเปิดประตูรถ ก่อนที่จะเดินไปคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกรายหนึ่ง ซึ่งหลังจากคลิปวิดิโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงเห็นเป็นจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์