เหี้ยมเกินคน! หนุ่มใช้มีดฆ่าแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ก่อนทำแบบนี้!!!

เหี้ยมเกินคน! หนุ่มใช้มีดฆ่าแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ก่อนทำแบบนี้!!!

เหี้ยมเกินคน หนุ่มบึงกาฬคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่แทงคนข้างบ้านเข้าที่หลัง ก่อนปาดคอ หิ้วหัวเข้าบ้าน ไม่สาแก่ใจพบแม่บังเกิดเกล้าตาบอดนั่งอยู่หน้าบ้าน แทงแม่เข้าที่อก ก่อนตัดหัวมาวางเรียงกันในห้องน้ำ

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.เสกสรร นาห่อม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่ท้ายบ้านหนองจันทร์ ติดทุ่งนา ม.6 ต.ศรีวิไล จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และกู้ภัยนทีธรรม


ตรวจสอบเบื้องต้น  พบศพ นายสำรวย ยอดแสง อายุ 59 ปี สภาพศพนอนหงายใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มื้อขวากำไฟแช็กแน่น ด้านหลังมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก และศีรษะถูกตัดหายไป นอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่ ส่วนฆาตกรทราบชื่อ นายเขต พิมพ์ท่าโพธิ์ อายุ 42 ปี ซึ่งบ้านติดกันกับผู้ตาย กำลังขังตัวเองอยู่ในห้องพระ โดยมี นางสุข พิมพ์ท่าโพธิ์ อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ ร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ

เหี้ยมเกินคน! หนุ่มใช้มีดฆ่าแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ก่อนทำแบบนี้!!!


เหี้ยมเกินคน! หนุ่มใช้มีดฆ่าแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ก่อนทำแบบนี้!!!

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก. ได้นำกำลัง ตร. และทหารไปปิดล้อมบ้านเอาไว้เพื่อหาทางเข้าไปช่วยเหลือ นางสุข แม่ตาบอด โดยเจ้าหน้าที่ไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่าม เกรงผู้เป็นแม่จะได้รับอันตรายไปด้วย แต่รอคอยเป็นเวลานาน เจรจาไม่สำเร็จ เพื่อให้ นายเขต ปล่อย นางสุข ออกมาไม่ไหว ประกอบกับเสียงเงียบไป จึงได้ตัดสินใจพังบ้านเข้าไป พบนายเขตผู้ก่อเหตุหิ้วศีรษะของ นางสุข และ นายสำรวย ออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงถอยออกมาวางแผนเพื่อจับกุม โดยขณะนั้นฆาตกรได้นำศีรษะผู้ตายทั้ง 2 คนกลับเข้าไปห้องน้ำ จากนั้นไปขังตัวเองอยู่ในห้องนอน เมื่อมีกำลังมาเสริมมากขึ้นจึงตัดสินใจเข้าชาร์จจับกุมตัว ซึ่งนายเขตพูดจาไม่รู้เรื่อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อ ตร.สามารถคุมตัวนายเขต ผู้ก่อเหตุ พบนางสุขถูกลูกชายใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต แทงปักคาอก สภาพศพใส่ผ้าถุงลาย เสื้อคอกระเช้าสีเทา ส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของนายสำรวย ศพแรก ในกะละมังที่อยู่ในห้องน้ำ เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วบ้าน หลังจากควบคุมตัวได้นำตัวไปส่ง รพ.ศรีวิไล เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ฝ่าเท้าด้านซ้าย และยังมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าจะถูกมีดปลายแหลมของตัวเอง เจ้าหน้าที่เก็บมีดปลายแหลมในที่เกิดเหตุได้ 3 เล่ม ยาวเท่ากันประมาณ 2 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาเบื้องต้น ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์