คลาร่า มาอูโรว่า แม่เหี้ยม เขย่าโลก !!

คลาร่า มาอูโรว่า แม่เหี้ยม เขย่าโลก !!

คลาร่า มาอูโรว่า "แม่เ...้ย...ม เขย่าโลก" !!

ศาลแห่งประเทศสาธารณะรัฐเช็ค ตัดสินจำคุก คลาร่า เป็นเวลา9ปีในคดีที่เธอได้ก่อไว้ ที่สร้างความสะเทือนใจไปทั้งประเทศ 
คลาร่า เป็นสมาชิก ของกลุ่มลัทธินอกรีตกลุ่มหนึ่ง เธอได้ขัง ออนเดรจ ลูกชายวัย 8 ขวบกับ จาคอบ พี่ชายวัย 10 ขวบ ของเธอไว้ในกรงด้วยกัน ในสภาพเปลือยเเละล่ามโซ่ไว้

โดยเรื่องแดงออกมา เพราะเพื่อนบ้านของเธอ ซื้อ ทีวี เบบี้มอนิเตอร์ มาเพื่อเอาไว้ดูลูกของตัวเองซึ่งเป็นแบบเดียวกัน กับที่คลาร่าใช้อยู่พอดี

เมื่อเขาเปิดกล้อง เครื่องกลับไปจับเอาสัญญาณของบ้านคลาร่ามาแทนที่เขาจะเห็นลูกของเขา กลับเห็นลูกของคลาร่าที่ถูกขังกรงไว้อยู่และหนึ่งในนั้นถูกทำร้าย ในสภาพเปลือยเปล่า เขาจึงรีบโทรแจ้งความตำรวจทันที ซึ่งพอตำรวจมาถึง คลาร่า และ แคเธอริน่า (น้องสาวผู้ซึ่งมีส่วนร่วมด้วย) ปฏิเสธที่จะเปิดประตูบ้าน

ตำรวจจึงพังประตูเข้าไป และพบว่า เด็กทั้งสองถูกขังไว้ในชั้นใต้ดิน ตัวเปลือยเปล่า ถูกใส่ที่อุดปาก และล่ามโซ่ไว้ มีร่องรอยถูกทุบตี และถูกบุหรี่จี้,โดย ออนเดรจ คนน้อง มีแผลเหมือนเนื้อถูกเฉือนออกไป ซึ่งแผลยังไม่หายเลย ทั้งคู่อยู่ในสภาพขาดน้ำและอาหาร มีสุขภาพแย่มากๆ หลังจากเด็กทั้งสองถูกช่วยเหลือแล้ว

จึงบอกกับตำรวจว่า พวกเขาถูกทรมาน มา 6 เดือนแล้วโดยแม่และอาแท้ๆของตัวเอง พวกเขาโดนทุบตี ฟาดด้วยเข็มขัด ถูกเอาบุหรี่จี้ พยายามจับพวกเขากดน้ำ

และยังถูกคุกคามทางเพศอีกด้วย ส่วนแผลของออนเดรจนั้น เขาถูกเจคอบ ใช้มีดเฉือนเอาหนังออก และถูกบังคับให้เอาให้ออนเดรจกิน ! บางคราว พวกเขาถูกใส่กุญแจมือติดกับโต๊ะ โดยทั้งวันพวกเขาต้องกินปัสสาวะตัวเองเพื่อประทั้งชีวิต

หลังจากโดนจับ คลาร่า และเเคเธอรีน่า ยังไม่เปิดเผยว่าพวกเธอ ทรมานเด็กไปเพื่ออะไร แต่ฝ่ายอัยการเขตบอกว่า "ที่พวกเธอทำ ก็เพื่อทำให้เด็กทั้งสอง กลายมาเป็นข้ารับใช้ของลัทธิมืดของพวกเธอ" และผู้พิพากษา ก็กล่าวว่า "พวกเธอมีเป้าหมาย จะสร้างคนที่ไร้ซึ่งแรงดลใจใดๆทั้งสิ้น(ประมาณว่าเป็นหุ่นเชิดไว้ใช้งาน)"

คลาร่า ถูกตัดสินจำคุก 9 ปี จากคดี ล่วงละเมิด และทำร้ายร่างกายลูกตัวเอง ส่วน แคเธอรีน่า ถูกจำคุก 10ปี ในส่วนที่เธอมีส่วนร่วมในการทรมานและยังมีการขยายผล ตามไปจับกุมเพื่อนร่วมลัทธิวิตถารนี้ได้อีกหลายคน ซึ่งเป็นญาติกันทั้งหมด แต่ ยังมีตัวการใหญ่ ผู้ซึ่งคอยกำกับว่าจะทรมานเด็กยังไง

โดยผ่านข้อความทางโทรศัพท์ของคลาร่า ที่รู้จักแค่ว่า The Doctorและตำรวจยังสืบไปหาเขาไม่ได้ !! หมา หรือเดรัจฉานอื่นๆ ยังรักและปกปักสายเลือดตัวเองแต่ทำไม คนบางคน นอกจาก ไม่ปกป้อง แล้วยังทำร้ายสายเลือดของตัวเองอีก .. พวกเขาเป็นคนจริงๆหรือ ?? ..

ปล.ที่คลาร่า ติดตั้งกล้องไว้ดูลูกตัวเองนั้น ไม่ใช่จะเอาไว้คอยดูลูกอะไรหรอก แต่ก็เพื่อเธอจะได้เห็นพวกเขาทุกข์ทรมานในชั้นใต้ดิน ขณะที่เธอนั่งอย่างสบายในครัว

คลาร่า มาอูโรว่า แม่เหี้ยม เขย่าโลก !!

แคเธอรีน่า คนน้อง

คลาร่า มาอูโรว่า แม่เหี้ยม เขย่าโลก !!

คลาร่า..แม่จอมเ...้ย....ม

ที่มา เพจ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์