จับคนงานหื่น เมาแล้วจะข่มขืนยายวัย 70

จับคนงานหื่น เมาแล้วจะข่มขืนยายวัย 70

ตร.ปากเกร็ด รวบตัวคนงานก่อสร้างเมาเหล้าแล้วบุกเข้าบ้านของอดีตข้าราชการกทม. วัย 70 ปี พยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ สั่งตรวจดีเอ็นเอ เทียบเคียงกับคดีข่มขืนคนแก่อื่นๆ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (20 เม.ย.59) พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. พ.ต.อ.พุฒิพัฒณ วรรธน์จิรัฐ ผกก.กลุ่มงานสืบสวน พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธ์วงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ สว.สส. นำตัวนายจักรกฤษณ์ หรือ เบียร์ เชาว์ดี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ิ 289 หมู่ 13 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น คนงานก่อสร้าง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่เมื่อเวลา 03 .00 น. ของวันเดียวกันนายเบียร์ ปีนเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี อดีตข้าราชการกทม. ซึ่งพักอยู่คนเดียวแล้วใช้ดอกสว่านทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนได้บาดเจ็บก่อนจะพยายามข่มขืนแล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส พ.ต.ต.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ สว.สส. รับแจ้งเหตุจึงรีบนำกำลังชุดสืบสวนไปที่เกิดเหตุทันทีก่อนนำตัวคนเจ็บส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บถูกตีศีรษะแตก หน้าตาบวม ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ และจากการตรวจหาหลักฐานพบเหล็กดอกสว่านยาวกว่า 1 ฟุตจำนวน 2 อัน ตกอยู่ในห้องนอนชั้นสองของบ้านผู้ได้บาดเจ็บ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานแวดล้อมใกล้เคียงพบว่ามีแคมป์คนงานก่อสร้างอยู่ จึงเข้าตรวจค้นพบนายเบียร์นอนหมดแรงอยู่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งนายเบียร์ให้การปฎิเสธแต่หลังถูกสอบสวนอยู่นานจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุทำร้ายนางเอและพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากซดเหล้าขาวไป 2 ขวด อวัยวะเพศไม่แข็งตัวเพราะอยู่ในสภาพเมาด้วย จากนั่นจึงปีนรั้วบ้านกลับเข้ามานอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมตัวได้

ทางด้าน พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ผู้บังการภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหารายนี้ไว้เพื่อเทียบเคียงกับของตำรวจภูธรภาค 7 ที่มีคดีข่มขืนคนแก่ในลักษณะคล้ายกันว่าจะเป็นนายเบียร์หรือป่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหาบรุกเคหสถานยามวิกาล ทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาข่มขืนต้องรอสอบปากคำและตรวจร่างกายผู้เสียหายให้ละเอียดแน่ชัดอีกครั้ง

ที่มา แฟนเพจ : WorkpointNews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์