หนุ่มค้ายาเครียดจัดตำรวจล้อมคว้าปืนยิงขมับในอ้อมกอดแฟนสาว

หนุ่มค้ายาเครียดจัดตำรวจล้อมคว้าปืนยิงขมับในอ้อมกอดแฟนสาว

ไม่ยอมจำนนตำรวจ..! พ่อค้ายาเสพติดยิงขมับตัวเองในอ้อมกอดแฟนสาวคาบ้านอาการสาหัส(มีคลิปตอนยิง)
    
วันที่ 20 เมษายน 2559 เวลา 06.15 น.  ตำรวจสภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี  นำหมายศาลจังหวัดสระบุรีที่ 102/2559 เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 8/57 หมู่ 9  ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติซึ่งเป็นบ้านพักของนายกิตติวัฒน์ สิงห์ประเสริฐ ผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติด ซึ่งอาศัยอยู่กับแฟนสาว

เมื่อนายกิตติวัฒน์ รู้ว่า ภายนอกบ้านมีกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้ามาตรวจค้นจับกุม กลับขัดขืนไม่ยอมเปิดประตูให้ และตะโกนออกมาจากภายในห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปใกล้ มิเช่นนั้นจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย และเงียบเสียงกบดานอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงไม่กล้าผลีผลามเข้าไป เมื่อมองผ่านกระจกห้องนอนเห็นนายกิตติวัฒน์ กอดคอแฟนสาวในมือถืออาวุธปืนลูกโม่แกว่งไป-มาอยู่ เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ และออกมามอบตัวแต่นายกิตติวัฒน์ กลับใช้อาวุธปืน ยิงสวนออกมาจากภายใน 2 นัด จนกระจกแตกพร้อมทั้งขว้างถุงบรรจุยาบ้าออกมาทางหน้าต่างที่กระจกแตก เจ้าหน้าที่จึงใช้ก้อนหินขนาดเหมาะมือขว้างสวนเข้าไปเพื่อเป็นการปรามไม่ให้นายกิตติวัฒน์ยิงปืนออกมาอีก แต่นายกิตติวัฒน์ ยังคงเงียบเสียง มีเพียงเสียงของแฟนสาวขอร้องให้นายกิตติวัฒน์มอบตัว และร้องห้ามไม่ให้ตำรวจยิง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำนางลาวัลย์ มาทะ อายุ 58  ปี มารดาของนายกิตติวัฒน์มาเกลี้ยกล่อม ให้นายกิตติวัฒน์วางอาวุธและเข้ามอบตัว แต่นายกิตติวัฒน์ ก็ยังคงไม่ยินยอม และขณะที่เหตุการณ์คับขันอยู่นั้น ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากในห้องนอน 1  นัด ตามมาด้วยเสียงหวีดร้องของน.ส.ศิริวรรณ แฟนของนายกิตติวัฒน์ ร้องขอความช่วยเหลือว่า นายกิตติวัฒน์ยิงตัวเอง ให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำนายกิตติวัฒน์ส่งโรงพยาบาลด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบ ร่างนายกิตติวัฒน์นอนหายใจรวยรินอยู่ในอ้อมกอดของแฟนสาว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย มีอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 แบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ข้างที่นอน 1 กระบอก มีปลอกกระสุนคาอยู่ภายใน 4ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายกิตติวัฒน์ถูกหามส่ง รพ.สระบุรีในสภาพร่อแร่

สำหรับประวัติ ของนายกิตติวัฒน์ สิงห์ประเสริฐ ผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นคดีได้หวนกลับมาค้ายาเสพติดอีก และยังมีพฤติกรรมมักชอบใช้อาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้านทั่วไปจนถูกร้องเรียน เมื่อเจ้าหน้าที่สืบสวนในทางลับจนทราบแน่ชัด จึงได้ขออนุมัติหมายศาลเพื่อเข้าตรวจค้นจับกุมแต่ นายกิตติวัฒน์ ไม่ยินยอม และใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดังกล่าว

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V
V


ที่มา ขอขอบคุณ Facebook Workpoint News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์