ตร.แจ้งข้อหาฝรั่งทำอนาจารสาวไทยกลางพัทยา (มีคลิป)

ตร.แจ้งข้อหาฝรั่งทำอนาจารสาวไทยกลางพัทยา (มีคลิป)

ตำรวจพัทยาดำเนินคดีหนุ่มต่างชาติทำอนาจาร­สาวไทยขณะเล่นน้ำสงกรานต์ อ้างเมาหนักพร้อมขอปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

วันนี้ (17 เม.ย. 59) พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สั่งดำเนินคดีชายชาวต่างชาติอายุ 49 ปี หลังกระทำอนาจาร หญิงสาวชาวไทย อายุ 20 ปี ขณะเล่นสงกรานต์กลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน 

โดยหญิงสาวชาวไทย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุมีอาการเมามากและกำลังนั่งอย­ู่บนโต๊ะจากนั้นนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชา­ติได้เดินเข้ามาทำอนาจารตามที่ปรากฎในคลิป แม้จะพยายามขัดขืน แต่เมาสุราจึงสู้แรงไม่ไหวเพื่อนพนักงานที­่เห็นจึงเข้ามาสาดน้ำใส่ และต่อว่าชายชาวต่างชาติจึงหยุด ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายภาพแล้วลงไปแชร์ในสังค­มออนไลน์เมื่อทราบจึงเดินทางมาพบตำรวจเพื่­อแจ้งความดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวคนดังก­ล่าว

ทางด้านชายชาวต่างชาติ ยอมรับสารภาพว่า เป็นชายที่อยู่ในคลิปที่ทำไปเพราะเมาสุราม­าก และรู้สึกเสียใจพร้อมยกมือไหว้ขอโทษคนไทยท­ุกคน ที่ทำกริยาไม่เหมาะสมกับผู้หญิงไทย โดยยืนยันว่า จะปรับปรุงตัวเป็นคนดีเพราะรักเมืองไทยมาก

ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินคดีกับชายชาวต่างชาติในข้อหากระท­ำอนาจารในที่สาธารณะ ส่วนหญิงสาวชาวไทยไม่ได้มีการดำเนินคดีใดๆ­เพราะเป็นผู้เสียหาย


ที่มา TNN 24

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์