ฉาวโฉ่!! จุดจบของสายเบิร์นในตำนานหลังสแครชสาวโชว์สดๆ

ฉาวโฉ่!! จุดจบของสายเบิร์นในตำนานหลังสแครชสาวโชว์สดๆ

ควันหลงสงกรานต์ ก็เจอโชว์กันสดๆ โดยสาวไทยถูกฝรั่งจับถ่างขาทำออรัลเซ็กส์ต่อหน้าต่อตาประชาชีแบบไม่แคร์สื่อ ณ บาร์เบียร์พัทยา ทำเอาชาวบ้านและคนที่เล่นสงกรานต์บริเวณนั้นอึ้งแถมยกมือถือมาถ่ายคลิปกันพัลวันมือ และในขณะนั้นก็มีพนักงานร้านบาร์เบียร์เดินเข้าไปห้าม พร้อมมีชาวบ้านมาฉีดน้ำไล่ทั้ง 2 คนให้แยกจากกัน สร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์และภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงประเพณีสงกรานต์ของชาวไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งเมืองพัทยาจะมีงานสงกรานต์วันไหล เริ่มในวันที่ 18 เม.ย.นี้ ส่วนคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่โดยในเพจ “เจ้าพ่อคลิปเด็ด” และ “The Clip by” ระบุชื่อ “เบรินกันสดๆ” และมีผู้ชมคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ตร.กำลังตามล่าหาตัว...   
ล่าสุด วานนี้(16 เม.ย. 59) นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี หญิงสาวภายในคลิป ได้เดินทางมาพร้อมกับนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ผู้ดูแลร้าน เข้าพบ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา โดยเล่าเรื่องราวในวันนั้นว่า ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 59 เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะนั้นตนยอมรับมีอาการเมามาก และกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะ อยู่ๆ นักท่องเที่ยวต่างชาติคนในภาพเดินมาแล้วจับตนเองนอนลง ก่อนจะทำตามในภาพดังกล่าว ซึ่งตนพยายามขัดขืนแล้วแต่เนื่องจากอาการเมาสุราจึงขัดขืนไม่ได้ ก่อนจะมีพนักงานในร้านออกมาช่วย ตอนแรกตนเมาจนจำอะไรไม่ได้ และไม่คิดว่ามีคนถ่ายภาพแล้วลงไปแชร์ ซึ่งพอทราบจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ และแจ้งความดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวที่ทราบเพียงชื่อ “เบน” 
ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นาย Ben Bartanyi อายุ 49 ปี ชาวอเมริกา ซึ่งเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศอเมริกา โดยพักอยู่ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยหลังวัดไต้ฮี้ พัทยาสาย 3 พร้อมนำตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา
จากการสอบสวน นาย Ben Bartanyi ยอมรับสารภาพกับการกระทำดังกล่าว และเสียใจมากที่ทำไปเพราะมีอาการเมาสุรา พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำกริยาท่าทางแสดงออกกับผู้หญิงไทยที่ไม่ดี และยังบอกว่ารักเมืองไทยจริงๆ ชอบประเทศไทย และจะปรับปรุงตัวเป็นคนดี อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดีกับนาย Ben Bartanyi ในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ต่อหน้าธารกำนัล หลัง นางสาวบี (นามสมมติ) แจ้งความร้องทุกข์ ส่วน นางสาวบี (นามสมมติ) เบื้องต้นจากการสอบสวนจากพยานพบว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงปล่อยตัวไป


ฉาวโฉ่!! จุดจบของสายเบิร์นในตำนานหลังสแครชสาวโชว์สดๆ

ที่มา ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์