เลว!!โค้ชบอลชื่อดังข่มขืนเด็กสาวตั้งแต่ 8ขวบ จนติดเชื้อ HIV

 เลว!!โค้ชบอลชื่อดังข่มขืนเด็กสาวตั้งแต่ 8ขวบ จนติดเชื้อ HIV


สื่อต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวสุดเลวทรามที่เกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย เมื่อหญิงสาวคนหนึ่้งออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกโค้ชฟุตบอลหนุ่มคนดังข่มขืนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ หลายครั้งหลายหน จนทำให้เธอติดเชื้อเอชไอวี ปัจจุบันอายุ 27 ปี เธอได้บอกกับคณะกรรมการต่อต้านการละเมิดทางเพศเด็กออสเตรเลียว่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 2539 ตอนที่เธออายุ 8 ขวบแม่ของเธอพาไปเซ็นสัญญากับสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่ง ในชุดเยาวชนอายุต่ำกว่า 10 ปี และเธอต้องพักอยู่กับโค้ชคนดังของทีมดังกล่าวทุกคืนวันจันทร์ แต่มาถึงคืนที่เกิดเหตุครั้งแรกเธอถูกพาไปที่ห้องนอนของโค้ชแล้ว โดนข่มขืนกระทำชำเรา ในขณะที่ภรรยาของโค้ชเองก็นั่งดูอยู่เฉยๆ

หลังจากนั้นเธอโดนข่มขืนอีกหลายครั้งหลายหน แต่ก็ไม่กล้าบอกใคร จนกระทั่งอายุ 11 ขวบ จึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนที่โรงเรียนฟัง และแล้วเรื่องราวดังกล่าวก็ไปถึงคุณครูของโรงเรียน คุณครูจึงทำการติดต่อไปยังกระทรวงบริการชุมชนรัฐบาล ซึ่งมีหน้าที่คุ้มครองเด็ก ก่อนรวบรวมหลักฐานนำไปสู่การจับกุมโค้ชคนดัง แต่เข้ากลับถูกปล่อยตัวและยังสามารถทำหน้าที่ต่ออีก 2 ปี ระหว่างการไต่สวน

ต่อมาในปี 2546 โค้ชถูกสั่งจำคุกหลังสอบสวนพบว่ามีความผิดจริง และยังสามารถสอบสวนไปจบพบว่าโค้ชคนดังกล่าวเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้งกับเด็กอีกหลายๆ คน ขณะที่เหยื่อเริ่มมีอาการป่วยตอนอายุ 13 ปี และต่อมาอีก 2 ปี ก็ตรวจพบว่าเธอได้ติดเชื้อเอชไอวี มาจากโค้ชที่ทำการข่มขืนเธอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์