คัดค้าน!ประกันตัว อดีตดาราสาว ค้ายา!!

คัดค้าน!ประกันตัว อดีตดาราสาว ค้ายา!!


เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบก.สปพ. เปิดเผยผลการจับกุม นายศุภกร หรือใหม่ สกุลศรี อายุ 38 ปี น.ส.เจษยา หรือเอม เวียงเกตุ อายุ 31 ปี อดีตดารานักแสดงสาวค่ายกันตนา และ น.ส.อารี หรือจุ๋ม ศรีอนุสรณ์ชัย อายุ 32 ปี ในข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมได้ภายในห้องพักย่านถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม พร้อมของกลาง ยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาวใส น้ำหนักรวม 4.69 กรัม และยาอีหรือเอกซ์ตาซี ชนิดเม็ดสีชมพู จำนวน 1 ถุง เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดใหญ่ 3 เครื่อง ถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 20 แพ็ก อุปกรณ์การเสพ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และสมุดบันทึกรายชื่อลูกค้ายาเสพติด 1 เล่ม


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีผ่านโครงการ "You'll never walk alone" สายตรวจ 191 ว่าผู้ต้องหาดังกล่าวมีพฤติการณ์ร่วมกันลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยา จึงได้นำกำลังเข้าค้นห้องพักของผู้ต้องหาย่านถนนเสรีไทย ก็พบของกลางจำนวนหลายรายการซุกซ่อนอยู่ จึงทำการจับกุมตัว สอบสวนเบื้องต้น น.ส.เจษยา และน.ส.อารี ให้การภาคเสธ แต่ นายศุภกร แฟนหนุ่มของ น.ส.เจษยา ยังคงให้การปฎิเสธ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการขอประกันตัว 

สำหรับ น.ส.เจษยา หรือเอม เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2556 กรณีถูกกลุ่มคนร้ายบุกกรรโชกทรัพย์ถึงห้องพักย่านวังทองหลาง ได้ทรัพย์สินเป็นทองคำแท่ง 10 บาท และเงินสด 20,000 บาท ซึ่งในครั้งนั้นผู้ต้องหาได้ให้การซัดทอดว่า น.ส.เจษยา มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดมานาน จึงวางแผนเข้าไปร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้เสียหาย จน น.ส.เจษยา ถูกตำรวจ สน.วังทองหลาง เชิญตัวมาสอบปากคำเกี่ยวกับประเด็นยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งมาถูกตำรวจ 191 จับกุมได้พร้อมของกลางในครั้งนี้.


คัดค้าน!ประกันตัว อดีตดาราสาว ค้ายา!!


คัดค้าน!ประกันตัว อดีตดาราสาว ค้ายา!!


คัดค้าน!ประกันตัว อดีตดาราสาว ค้ายา!!


คัดค้าน!ประกันตัว อดีตดาราสาว ค้ายา!!

ภาพจาก IG@aimjassaya, เรื่องเล่าเช้านี้
เนื้อหาข่าวจาก>>dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์