สมควรโดน!!คุก5เดือนหนุ่มตืบหมาระบายอารมณ์ในลิฟต์ (คลิป)

สมควรโดน!!คุก5เดือนหนุ่มตืบหมาระบายอารมณ์ในลิฟต์ (คลิป)


สื่อข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวของ นายเบสเมอร์ ไอดิรซี่ วัย 27 ปี จากประเทศอังกฤษ ถูกศาลพิพากษาจำคุก หลังกล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะจูงสุนัขของแฟนสาวเจ้ามาเตะและกระทืบในลิฟต์ เหตุการณ์นี้เกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มี.ค.2015 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในลิฟต์อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งโดยในคลิปจะเห็นนายเบสเมอร์จูงสุนัข 2 ตัวของแฟนสาวตัวเข้ามาในลิฟต์ แล้วก็เตะสุนัขเพศเมียพันธุ์สแตฟเฟอร์ดเชียร์ บูลเทอร์เรีย ที่ชื่อชูการ์ แถมกระทืบซ้ำ ถึงขั้นเลือดออกบริเวณดวงตาและเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ส่วนอีกตัวนอนมอบกลัวอยู่ที่มุมในลิฟต์

ต่อมาโอเปอเรเตอร์ของอพาร์ตเมนต์เห็นวิดีโอดังกล่าวเข้า จึงได้แจ้งไปยังสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ (RSPCA) ให้เข้าดำเนินการสอบสวน ซึ่งทางสมาคมร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายเบสเมอร์มาดำเนินคดีในข้อหาทารุณสัตว์ ขณะที่แฟนสาวตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับเขาทันที

นายเบสเมอร์ได้อ้างต่อศาลว่า ทำไปเพราะอยู่ในอารมณ์โกรธ หลังทะเลาะกับแฟนสาว แต่ศาลแย้งว่าเป็นเหตุผลที่ไม่เพียงพอสำหรับการเป็นข้ออ้างในการทำร้ายสุนัขหรือสัตว์อื่นแบบนี้ จึงพิพากษาจำคุกนายเบสเมอร์ 20 สัปดาห์ และจ่ายค่าเสียหายอีก 380 ปอนด์ (ราว 18,900 บาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังห้ามเลี้ยงสัตว์อย่างไม่มีกำหนด



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Pass Time

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์