รุมฆ่าหนุ่มกลางเมือง เหตุวรรณะต่ำต้อยกว่าสาวที่แต่งงานด้วย!!(คลิป)

รุมฆ่าหนุ่มกลางเมือง เหตุวรรณะต่ำต้อยกว่าสาวที่แต่งงานด้วย!!(คลิป)


สื่อข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเหตุการณ์ชวนสลดใจที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อหนุ่มนักศึกษาหนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 3 อายุ 22 ปี ได้ถูกชายฉกรรจ์ 3 คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดและเคียวจนเสียชีวิตกลางถนน เพียงเพราะมาจากวรรณะจัณฑาลซึ่งเป็นชนชั้นที่ต่ำต้อยที่สุด และมาแต่งงานนาง'กูศลยา'วัย 19 ปีซึ่งมีวรรณะที่สูงกว่า สร้างความไม่ใจให้แก่ญาติของฝ่ายหญิงเป็นอย่างมากจนกระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น


ทั้งคู่แต่งงานร่วมกันตั้งแต่เมื่อ 8 เดือนก่อนท่ามกลางเสียงคัดค้านของญาติฝ่ายหญิง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายได้รุมทำร้ายร่างกายทั้งคู่จนฝ่ายชายเสียชีวิต ในขณะที่ฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นการ"ฆ่าเพื่อรักษาเกียรติตระกูล"จากความแตกต่างด้านชั้นวรรณะหรือศาสนา ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในพื้นที่ท้องถิ่นชนบทของอินเดีย

กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพขณะที่สามีภรรยากำลังเดินอยู่บนถนนกลางเมืองติรูปุระนั้น ก็มีชาย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างๆ แล้วรุมทำร้ายท่ามกลางสายตาของชาวบ้าน โดยขณะนี้ฝ่ายหญิงได้พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายเพื่อก่อเหตุเพื่อมาลงโทษแล้ว



รุมฆ่าหนุ่มกลางเมือง เหตุวรรณะต่ำต้อยกว่าสาวที่แต่งงานด้วย!!(คลิป)


ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> IndiaTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์