ระทึก!!รถชนไฟลุกท่วมรถ ชายหญิงดับคู่คากองเพลิง!!!

 ระทึก!!รถชนไฟลุกท่วมรถ ชายหญิงดับคู่คากองเพลิง!!!


13 มี.ค. เกิดเหตุมีรถยนต์ชนกันมีเพลิงลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนพหลโยธินขาออกช่วงหลัก กม52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน ม. 8 ต.เชียงราก น้อย อ.บางปะอิน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าด้านหน้าพังยับ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อนายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถยนต์เก๋งฟอร์ด สีเทาดำ สภาพด้านท้ายถูกชนจนยุบไปถึงที่นั่งคนขับ เพลิงกำลังลุกไหม้ในรถ อย่างรวดเร็ว ประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ 2คนแต่ไม่สามารถช่วยได้ เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาทีสามารถควบคุมเพลิงได้ ภายในรถพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ นั่งที่คนขับและพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ นั่งอยู่เบาะหน้าด้านซ้าย ที่ด้านท้ายรถยนต์ฟอร์ด ซึ่งถูกชนอย่างแรงพบมีการติดตั้งถังก๊าซ

เจ้าหน้าที่อาสามสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่าได้พยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้ว ซึ่งติดอยู่ในซากรถ ผู้ขับขี่ที่เป็นชายเสียชีวิตแล้วกำลังจะช่วยผู้หญิงที่มาด้วยซึ่งมีสติ และพยายามเรียกผู้ชายซึ่งเป็นคนขับ แต่รถเกิดเพลิงไหม้อย่างรวดเร็วช่วยเหลือออกมาได้ไม่ทัน ทำให้ไฟคลอกทั้งคู่

จากการสอบสวนในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถยนต์เบนซ์ มาทางช่องการจราจรที่ 1 คู่ขนาน มาถึงบริเวณ ที่เกิดเหตุ รถเสียหลักไป ชนท้ายรถยนต์ฟอร์ดอย่างแรง ซึ่งมีการติดตั้งถังก๊าซอยู่ จึงทำให้เกิดไฟไหม้รถเก๋งฟอร์ดทั้งคัน ประสานติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองราย


 ระทึก!!รถชนไฟลุกท่วมรถ ชายหญิงดับคู่คากองเพลิง!!!


 ระทึก!!รถชนไฟลุกท่วมรถ ชายหญิงดับคู่คากองเพลิง!!!


ขอบคุณที่มา > > matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์