ดูหน้าชัด!!พี่เลี้ยงสุดโหด ฆ่าตัดหัวเด็ก อ้างล้างแค้นปูติน!!

ดูหน้าชัด!!พี่เลี้ยงสุดโหด ฆ่าตัดหัวเด็ก อ้างล้างแค้นปูติน!!


จากที่ก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่คลิปของเหตุการณ์สุดสยอง พี่เลี้ยงเด็กชาวอุซเบกิสถานวัย 38 ปี ที่ก่อเหตุสยองสะเทือนขวัญคนทั่วทั้งรัสเซีย ฆ่าตัดคอเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่ตนเองถูกจ้างให้ดูแล แล้วหิ้วศีรษะของเธอแกว่งไกวไปมาที่ริมถนนในกรุงมอสโก จนนำมาซึ่งการจับกุมตัว

พี่เลี้ยงสุดเลวคนนี้ได้ออกมาบอกว่าสาเหตุที่ทำเป็นเพราะต้องการแก้แค้นประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ที่สั่งโจมตีทางอากาศในซีเรีย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2558 โดยในวันสอบสวนที่ศาลนั้น ฆาตกรแม่ลูกสามรายนี้แสดงอาการไม่ปกติ โบกมือไปมาให้กับกล้อง และได้บอกกับนักข่าวว่า สิ่งที่เธอทำลงไปเป็นไปตามคำสั่งของอัลเลาะห์ ซึ่งค่อนข้างสอดคล้องกับที่พยานบางรายอ้างว่า นางกูลเชหะราตะโกนว่า "อัลเลาะห์ อัคบาร์" ซึ่งแปลว่า พระอัลเลาะห์เจ้า ทรงเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด ในขณะที่เธอชูศีรษะของหนูน้อยโบกไปมา

หลังคลิปฆาตกรอ้างทำไปเพื่อล้างแค้นปูตินถูกเผยแร่ในโลกออนไลน์ คณะกรรมการการสืบสวนสอบสวนแห่งรัสเซีย ซึ่งขึ้นตรงต่อนายวลาดิมีร์ ปูติน ก็ได้ออกแถลงการณ์ฉบับหนึ่งตามออกมาในทันที ระบุว่า นางกูลเชหะราป่วยด้วยอาการทางจิตมาเป็นเวลานานแล้ว ฉะนั้นแรงจูงใจขณะลงมือก่อเหตุ กับการอ้างเหตุผลเบื้องหลังการกระทำหลังจากที่ได้ก่อเหตุไปแล้ว จึงไม่อาจถือว่าสอดคล้องไปด้วยกันได้ พร้อมกันนี้ยังได้เรียกร้องให้สื่ออย่าเพิ่งตีข่าวด่วนสรุปใด ๆ ออกไปด้วย




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> First Fresh , 24/7 WorldBreakingNews-3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์