สะเทือนใจ!!ด.ญ.เผาตัวเองให้น่าเกลียดจะได้ไม่ถูกไอเอสข่มขืน!!

สะเทือนใจ!!ด.ญ.เผาตัวเองให้น่าเกลียดจะได้ไม่ถูกไอเอสข่มขืน!!


3 มี.ค. สื่อข่าวจากต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวของ นายแพทย์ชาวเยอรมนีที่พยายามจะช่วยเหลือหญิงและเด็กชนกลุ่มน้อยนิกาย'ยากีดิ'ในประเทศอิรักที่กำลังตกเป็นเหยื่อทาสกามารมณ์ของกลุ่มติดอาวุธรัฐอิสลาม (ไอเอส) ให้ออกมาจากฝันร้ายโดยการพาลี้ภัยมาอยู่เยอรมนีเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ

เขาได้เล่าถึงความโหดเหี้ยมของกลุ่มก่อการร้ายที่หญิงรวมถึงเด็กๆ หลายคนหลังจากได้มีโอกาสเดินทางไปพบเจอเหยื่อเหล่านี้ทางดินแดนทางตอนเหนือของอิรักเมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งหมดต่างกล่าวว่าที่แห่งนั้น"ไม่ต่างจากขุมนรก" ผู้หญิงและเด็กหญิงนับพันรายถูกเกณฑ์มาเป็นทาสกามารมณ์ให้แก่กลุ่มผู้ก่อการร้าย เหยื่อสาวหลายถูกจับไปขายต่อซ้ำแล้วซ้ำเล่าและถูกข่มขืนนับครั้งไม่ถ้วน เหยื่อบางรายเป็นเพียงเด็กหญิงอายุแค่ 8 ขวบซึ่งถูกกระทำชำเรามาแล้วเป็นพันๆ ครั้ง แต่มีเด็กหญิงคนหนึ่งเธอเลือกที่จะจบฝันร้ายนี้ด้วยการจุดไฟเผาตัวเองให้ดูน่าเกลียดจะได้ไม่ต้องถูกข่มขืนซ้ำๆอีก

เด็กหญิงคนนี้พร้อมพี่สาวถูกกลุ่มไอเอสจับไปข่มขืนและทารุณนานหลายสัปดาห์ก่อนที่พวกเธอจะหนีออกมาได้ไปอยู่ค่ายผู้ลี้ภัย แต่ทุกๆ คืนเธอยังคงต้องฝันร้าย โดยมีอยู่คืนหนึ่งเธอฝันว่ากลุ่มไอเอสกลับมาหาเธอในค่ายผู้ลี้ภัย เธอตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจสุดขีดแล้วรีบวิ่งไปเอาน้ำมันมาราดตัวเองก่อนจะจุดไฟเผา โดยหวังว่าจะให้ตัวเองดูน่าเกลียดและจะไม่ต้องถูกข่มขืนอีก เธอได้รับอาการสาหัสและมีแผลไฟไหม้ทั่วร่างกว่าร้อยละ 80 ต้องเข้ารับการผ่าตัดกว่า 10 ครั้ง ปัจจุบันเธอยังคงอยู่ในสถานพยาบาล ในสภาพใบหน้าที่ไม่มีทั้งจมูกหรือใบหูหลงเหลืออยู่

นายแพทย์คนนี้ยังได้บอกด้วยว่า เหยื่อเหล่านี้ควรจะได้รับการเยียวยาทางร่างกายและทางจิตใจ "ผู้เคยตกเป็นเหยื่อเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับความรู้สึกปลอดภัย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเมื่อมองถึงสิ่งที่พวกเขาต้องประสบพบเจอ"


สะเทือนใจ!!ด.ญ.เผาตัวเองให้น่าเกลียดจะได้ไม่ถูกไอเอสข่มขืน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์