โหดเหี้ยมเกินคน!!หนุ่มวางยาฆ่ายกครัว 14 ศพ ลูก3เดือนก็ไม่เว้น!!!

โหดเหี้ยมเกินคน!!หนุ่มวางยาฆ่ายกครัว 14 ศพ ลูก3เดือนก็ไม่เว้น!!!


เมื่อวันที่ 28 ก.พ. สื่อข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวสุดโหดเหี้ยมที่เกิดในประเทศอินเดียเมื่อ นายฮาสนิน อันวาร์ วารีการ์ ชายวัย 35 ปี ได้ก่อเหตุฆ่าญาติพี่น้อง คนในครอบครัว รวมถึงพ่อ-แม่ และลูก ๆ ของตัวเอง รวมทั้งสิ้นมากมายถึง 14 ชีวิต

โดยวันเกิดเหตุญาติ ๆ ต่างพากันเดินทางมารวมตัวกันเพื่อทำพิธีของครอบครัว เมื่อสบโอกาสนายฮาสนินได้แอบนำยานอนหลับใส่ในอาหารให้พวกเขาทานจนไม่ได้สติ จากนั้นจึงมือใช้มีดปาดคอฆ่าทีละคน ก่อนที่สุดท้ายจะฆ่าตัวตายตามไป หลังจากนั้นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าว ต่างพากันแห่มาดูด้วยความเศร้าสลดและสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก บรรดาผู้ชายช่วยกันแบกศพนับสิบที่ห่อด้วยผ้าสีขาวขึ้นท้ายรถพยาบาล

จากเหตุการณ์สุดช็อกนี้มีเพียง1คนเท่านันที่รอดมาได้นั้นก็คือ น้องสาวของนายฮาสนินผู้ก่อเหตุ หลังจากเห็นเหตุการณ์ เธอรีบวิ่งหนีออกมาด้วยความกลัวสุดชีวิต ก่อนไปหลบยังบ้านของเพื่อนบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเจอตัวและช่วยเหลือมาได้ แต่ขณะนี้เธอยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจกลัวอย่างสุดขีด


ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุการสุดโหดเหี้ยมครั้งนี้อาจจะมาจากปมขัดแย้งเรื่องมรดก แต่อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงในประเด็นดังกล่าว และยังคงดำเนินสืบสวนต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการก่อเหตุที่โหดเหี้ยมและสะเทือนขวัญครั้งนี้


ขอบคุณที่มา > > dailymai

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์