รวบหญิงต้องสงสัย ฝัง-แทงทารกทั้งเป็น รอตรวจผล DNA!!

รวบหญิงต้องสงสัย ฝัง-แทงทารกทั้งเป็น รอตรวจผล DNA!!



26 ก.พ. จากกรณีที่มีคนร้ายใช้มีดแทงเด็กทารกแรกคลอด 14 แผล และขุดหลุมฝังดิน ในเขตพื้นที่ อ.แวงใหญ่ ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ ตอนนี้เด็กน้อยเคราะห์ร้ายกำลังนอนรักษาตัวโดยมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด แต่อาการก็ยังน่าเป็นห่วง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวหญิงสาวต้องสงสัยที่มีอายุประมาณ 35-40 ปี เนื่องจากมีพยานยืนยันว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุก่อนที่จะมีการพบตัวเด็กและในช่วงของการพบตัวเด็กโดยทีท่าทีที่ต้องสงสัย ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี โดยขณะนี้ได้นำตัวไปทำการตรวจร่างกายและตรวจดีเอ็นเอ ตามขั้นตอนทางการแพทย์ทั้งหมด ซึ่งหากตรวจพบว่าตรงกับรอยเลือดในจุดที่พบร่างเด็ก ก็จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้หญิงสาวคนดังกล่าวเป้นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ซึ่งหลังจากการส่งตัวเพื่อตรวจสอบทางการแพทย์แล้วเสร็จก็จะมีการอนุญาติให้กลับบ้านได้ โดยไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมองประเด็นการฝังทารกไว้ 2 ประเด็นคือ แม่และพ่อ ลงมือก่อเหตุเอง สาเหตุจากการตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อม เมื่อลูกคลอดออกมาจึงรีบกำจัดทิ้ง ประเด็นที่ 2 คือเกิดจากการกระทำของมือที่สาม หรือคนใกล้ชิดกับมารดา อันเนื่องมาจากสาเหตุของความโกรธแค้นส่วนตัว เมื่อมารดาคลอดบุตรออกมามือที่สามต้องการแก้แค้นจึงแย่งลูกที่เพิ่งลืมตาเพียง 3 วัน นำมาทรมานด้วยการทำร้ายร่างกายแล้วฝังดิน ซึ่งจากแนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนก่อเหตุมี 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะและน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง


ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์