สลด!!นศ.ซิ่งเก๋งข้ามเกาะกลางประสานงากระบะ ดับ 6 เจ็บ 2!!

สลด!!นศ.ซิ่งเก๋งข้ามเกาะกลางประสานงากระบะ ดับ 6 เจ็บ 2!!


คืนวันที่ 20 ก.พ. เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนนนประสานงากับรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนตัดใหม่ รังสิต-บางบัวทอง หน้าโรงเรียนสาธิตปทุมธานี ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สภาพรถพังเสียหายยับเยินหลังคากดทับลงมาซึ่งภายในรถพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ในตัวรถทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือนำตัวออกมาได้และนำส่ง ร.พ.โดยล่าสุดทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ในรถยังพบผู้เสียชีวิตที่นั่งโดยสารมาด้วยอีกจำนวน 4 คนเป็นชาย 2 และหญิง 2 คน และที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งชนอัดท้ายรถยนต์กระบะอยู่ โดยมีนายชัยณงค์ อายุ 43 ปีเป็นผู้ขับขี่ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยเป็นเพื่อนและบุตรสาวอายุ 10 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถยนต์เก๋งสภาพรถพลิกคว่ำอยู่ด้านหน้าของรถพังเสียหายเช่นกัน ส่วนภายในตัวรถพบร่างของนายพชร อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตปี 3 เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ

สอบรายชื่อผู้เสียชีวิตที่มากับรถยนต์กระบะคือ
1.นางปรียา ขุนทรง อายุ 48 ปี
2.นายสมปอง ขุนทรง อายุ 50 ปี
3.นายสุพัฒน์ น้อยพิทักษ์ อายุ 25 ปี
4.ชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 56 ปี(เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปเสียชีวิตที่ ร.พ.) และ
5 หญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี

โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับจากงานแต่งงานในพื้นที่ จ.สระบุรี และกำลังมุ่งหน้ากลับไปยัง จ.นครปฐม

นายชัยณงค์ ฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองพร้อมเพื่อนรวมถึงบุตรสาวได้ไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นในพื้นที่ อ.หนองเสือ โดยขณะเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านพักในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยได้ขับตามท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้า และสังเกตเห็นรถยนต์เก๋งฟอร์ด คันดังกล่าวที่วิ่งอยู่ฝั่งกลับกันพุ่งข้ามเกาะกลางมาชนประสานงากับรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่ขับอยู่ด้านหน้า จากนั้นตนเองเกิดอาการวูบไป จนกระทั้งมารู้สึกตัวอีกครั้งคือรถของตนได้พุ่งชนท้ายของรถยนต์กระบะจนได้รับความเสียหายส่วนเพื่อนและบุตรสาวที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์