จับแล้ว 2โหดรุมฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ฉุดแฟนข่มขืนโยนลงเหว!!

จับแล้ว 2โหดรุมฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ฉุดแฟนข่มขืนโยนลงเหว!!


จิตใจเลวโหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์เดร้จฉานเกินกว่าที่มนุษย์จะทำได้ จากกรณีที่เจ้าหน้าที่พบศพถูกฝังดินอยู่กลางป่าเชิงเขาบรรทัด จ.พัทลุง ทราบชื่อคือนายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี สภาพศพถูกผ้าผูกปิดปา มีรอยถูกก้อนหินทุบบริเวณใบหน้าและลำตัว พร้อมพบรอยถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัด นอกจากนั้นยังพบ น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้า และแทงด้วยมีดปลายแหลม 4 แผล คนร้านเข้าใจว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้วจึงนำร่างมาทิ้งลงเหว ริมถนนเขาพับผ้า พัทลุง-ตรัง ห่างจากจุดที่ฝังศพนายภาสกรประมาณ 20 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามเนื่องจาก น.ส.ดา ยังไม่เสียชีวิตและพยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากก้นเหวมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านมา จนได้รับความช่วยเหลือในที่สุด

เธอได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ บ้านเขาคราม โทรศัพท์เรียกตนกับแฟนหนุ่มมาหาที่บ้านเขาคราม จากนั้นใช้อาวุธขู่บังคับ นำตัวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เข้าไปในป่าสวนยาง ห่างจากหมู่บ้านไปราว 7 กิโลเมตร จนเมื่อถึงกลางป่าลึก คนร้ายชื่อ นายคิว นายเจมส์ นายผา และพวก ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ก็นำตัวพวกตนเข้าไปในป่าแล้วขุดหลุมเพื่อเตรียมฝัง พร้อมกับร่วมกันข่มขืนตนต่อหน้าแฟนหนุ่ม จนเมื่อขุดหลุมเสร็จก็นำตัวแฟนของตนมานั่งปากหลุม ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต และช่วยกันฝัง จากนั้นก็นำตนไปที่เปลี่ยวใช้ไม้และก้อนหินทุบตีตน นำมีดมาแทงตัวอีก 4 แผลจนตัวเองหมดสติไปด้วยความเจ็บปวด จากนั้นจึงนำร่างตนไปทิ้งลงเหว ตนหมดสติไป 1 คืน เมื่อฟื้นขึ้นมาจึงพยายามคลานจากก้นเหวมาขอความช่วยเหลือบนถนน

เจ้าหน้าที่ทราบชื่อกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว 4 ราย และกำลังเร่งสืบสวนจับกุม โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ยังมาติดพันกับหญิงในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นญาติของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว จึงร่วมกันวางแผนฆ่าผู้ตายและข่มขืนแฟนสาวต่อหน้า

ล่าสุด 31 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย คือ วัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ชาวบ้านพื้นที่ตำบลลำสินธุ์ อำเภอศรีนครินทร์ และวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย อยู่ระหว่างการหลบหนี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์