สลด!! ตำรวจเครียดจัด ยิงตัวตายคาบ้านพัก เมียพบศพช็อค

สลด!! ตำรวจเครียดจัด ยิงตัวตายคาบ้านพัก เมียพบศพช็อค

สลด ! เมียเปิดประตูห้องน้ำสุดช็อกพบสามีตำรวจสภ.แก่งโสภา ชักปืนยิงศีรษะตัวเอง จนเสียชีวิตคาห้องน้ำในบ้านพัก เบื้องต้นคาดว่าเครียดเรื่องงาน

 

วันนี้ (23 ม.ค.)  เกิดเหตุยิงตัวตาย ภายในบ้านพักเลขที่ 105 หมู่ 3 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ในที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.อ. วิโรจน์ ดอนจักร อายุ 49 ปี พนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบปืนก่อเหตุขนาด.357 ตกหล่นอยู่ ส่วน นางอรุณี ดินจักร อายุ 54 ปี ภรรยากำลังนั่งร้องไห้ฟูมฟายโดยมีเพื่อนบ้านพยายามช่วยกันปลอบขวัญ

 

นางอรุณี ให้การว่า อยู่กินกับสามีมา 25 ปี และไม่เคยมีปัญหาครอบครัว สามีเคยทำงานเป็นตำรวจประจำศาลจังหวัดพิษณุโลก ก่อนจะย้ายไปเป็นพนักงานสอบสวนที่ สภ.แก่งโสภา เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งได้เลื่อนยศเป็น "ร.ต.อ." 

แต่ในช่วงพักหลังมานี้ สามีเกิดความเครียดและมักบ่นเรื่องงาน เพราะส่วนใหญ่เป็นคดีฆ่า และเมื่อเวลา 20.30 น.ที่่ผ่านมา สามีเดินทางกลับมาจาก ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนตำรวจ แต่ก็ไม่ได้เมามากเพราะปกติจะดื่มเล็กน้อยและมานอนหลับที่ห้องโถง แต่พอเดินออกมาดูตอนหลังกลับไม่พบ พอไปดูที่ห้องน้ำก็พบว่าประตูล็อกอยู่ เคาะเรียกก็ไม่ตอบรับ ด้วยความกังวลจึงเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยพังประตูเข้าไป กระทั่งพี่ตกใจจนช็อกหมดสติเมื่อเห็นร่างสามี ใช้ปืนยิงตัวเอง


ทั้งนี้ คดีล่าสุดผู้เสียชีวิตกำลังทำคดีที่หนุ่มรับจ้างกรีดยางยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านพัก ภายในหมู่3 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์