สุดสลด!!สาวถูกบังคับมีเซ็กส์กับผู้ชาย 110 คนใน 22ชั่วโมง!!

สุดสลด!!สาวถูกบังคับมีเซ็กส์กับผู้ชาย 110 คนใน 22ชั่วโมง!!


เว็บข่าวของอังกฤษได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่ชวนสลดใจของ เมแกน (นามปากกา)อายุ 25 ปี เธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเธอเมื่อครั้งที่อายุได้แค่ 14 ปี มาเป็นหนังหนังสือชื่อ Bought & Sold เพื่อบอกเล่าเรื่องราวสุดแสนจะเจ็บปวดของตัวเธอที่ต้องถูกคนแปลกหน้าจับไปบังคับขายตัวอยู่นานถึง 6 ปี

เรื่องราวของเธอเริ่มเมื่อเธอและแม่ไปเที่ยวที่ประเทศกรีซ ที่รีสอร์ท เมแกนพบชายหนุ่มเชื้อสายแอลเบเนียนคนหนึ่งชื่อ แจ็ค และเกิดตกหลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว โดยเธอเองก็คิดว่าเขาน่าจะมีใจให้เช่นกัน เมแกนและแจ็คจึงออกท่องเที่ยวในกรุงเอเธนส์กันสองต่อสอง หลังจากที่แม่ของเมแกนกลับอังกฤษไปก่อนแล้ว

เธอและแจ๊คได้อาศัยอยู่ด้วยกัน สักพักเขาก็ให้เธอช่วยหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งด้วยการเต้นเปลื้องผ้า หลังจากนั้นเธอก็ถูกแจ๊คหลอกให้ขายตัวก่อนจะถูกบังคับให้ทำงานค้ากามทั้งในซ่องและตามท้องถนนเป็นเวลานานกว่า 6 ปี เมแกนเล่าไว้ในตอนหนึ่งของหนังสือด้วยว่า เธอเคยให้บริการผู้ชายมากกว่า 110 คน ภายในเวลาเพียง 22 ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากนั้น ในปี 2009 เมแกนหนีออกมาจากซ่องนรกได้ เมื่อเธอถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากพยายามฆ่าตัวตาย

แต่ว่าตอนนี้เธอเองก็มีความสุขดีเธอมีลูกและสามี ครอบครัวอบอุ่น แต่เธอยังคงต้องอยู่กับฝันร้ายและความหวาดกลัว ว่าคนของซ่องอาจจะบังเอิญมาพบเธอเข้าเมื่อไรก็ได้ และเธอกังวลว่าพวกมันอาจทำร้ายครอบครัวของเธอ เธอเลือกที่จะโทษตัวเองมากกว่าโทษคนอื่น เธอบอกว่า “ฉันเกลียดความโง่ของตัวเองเมื่อตอนเด็ก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะเตือนตัวเองว่าควรทำอะไร ฉันควรจะยืนหยัดและวิ่งหนีออกไปจากวงจรนรกนั่น ดีกว่าปล่อยให้มันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า”


สุดสลด!!สาวถูกบังคับมีเซ็กส์กับผู้ชาย 110 คนใน 22ชั่วโมง!!


ขอบคุณที่มา > > harpercollins

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์