สะเทือนใจ!!แม่ร่ำไห้เล่านาทีพ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูกตายคาอก!!

สะเทือนใจ!!แม่ร่ำไห้เล่านาทีพ่อคลั่งฆ่าปาดคอลูกตายคาอก!!



จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สุดสลดเมื่อายสุรพงศ์ อายุ 37 ปี ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งและได้ฆ่าปาดคอ ลูกชาย อายุ 1 ปีเศษ และพยายามฆ่านางสุจิราอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นภรรยา

ล่าสุด นางสุจิรา ได้มารับศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดโดยบรรยากาศภายในงาน เป็นไปอย่างเศร้าสลด หลังจากนางสุจิรา ได้เข้ามาภายในวัดและเห็นภาพของลูกน้อยในศาลาสวดอภิธรรมก็ได้แต่ร่ำไห้ต่อการจากไปตลอดเวลา โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านเข้ามาปลอบใจ และร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปเป็นจำนวนมาก

นางสุจิรา ได้เล่าถึงวินาทีที่ลูกถูกฆ่าทั้งน้ำตาว่า ขณะที่กำลังอาบน้ำให้ลูก สามีก็ได้นำมีดมาแทงที่คอ และหลังแล้วก็ได้อุ้มลูกไป สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นคิดว่าจะมาจากการเมา เพราะสามีดื่มเหล้าทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้สามีก็ไม่เคยทำร้ายลูก และรักลูกมาก ซึ่งในตอนนี้ตนก็ยังทำใจไม่ได้

ด้านการสอบสวนเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญดังกล่าว พ.ต.อ.วิสุทธิ์. พุ่มจันทร์. ผกก สภ.สันป่าตอง ได้ระบุว่าจากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติดในร่างกายของนายสุรพงศ์ แต่อย่างใด เชื่อว่าสาเหตุการลงมือฆาตกรรมดังกล่าว เกิดจากการอาการเครียดในเรื่องการเงิน และเรื่องส่วนตัว จนทำให้นายสุรพงศ์ตัดสินในที่จะฆ่าลูก เมียยกครอบครัว และจะฆ่าตัวตายตามภายหลัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์