กล้าหาญ!ฮีโร่หนุ่ม15 ดับ หลังรับกระสุนแทนเด็ก 3 คน!!

กล้าหาญ!ฮีโร่หนุ่ม15 ดับ หลังรับกระสุนแทนเด็ก 3 คน!!


เว็บต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวการเกิดเหตุที่มีกลุ่มชายติดอาวุธบุกยิงคนในสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีคนเสียชีวิต 2 คน เป็นมือปืน 1คน และฮีโร่หนุ่มอายุเพียง 15 ปี ที่เขาได้ใช้ร่างตัวเองบังรับกระสุนแทนเด็กผู้หญิง 3 คน จนพวกเธอรอดชีวิตในที่สุด

รายงานยังระบุว่ามือปืนหัวโจกที่ยกแก๊งก่อเหตุคือ นายแบรนดอน เพอรร์รี่ วัย 23 ปี เขาเริ่มต้นปฏิบัติการกราดยิงสุดอุกอาจและโหดเหี้ยมที่อพาร์ทเม้นท์ของตัวเอง เหยื่อรายแรกคือ นางลิซ่า เพอร์รี่ วัย 46 ปี แม่ของเขา เธอถูกยิงอาการสาหัส จากนั้นเพอร์รี่ก็ได้ขับรถมายังเมืองนอกซ์วิลล์ จากนั้นก็เปิดฉากกราดยิงผู้คนที่ไม่รู้จัก ณ อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง

ทันทีที่รู้ว่ามีภัยมาถึงตัวแล้ว นายแซเวียน ด็อบสัน เด็กหนุ่มวัย 15 ปี หนึ่งในผู้อาศัยในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ก็ได้เอาตัวเองเป็นโล่กำบังเด็กหญิง 3 ราย ทำให้พวกเธอปลอดภัยจากเหตุร้ายนี้ แต่แซเวียนไม่ได้โชคดีอย่างนั้น เขาเสียชีวิตลงเพราะร่างรับกระสุนปืนเต็ม ๆ

ฮีโร่ผู้สละชีวิต เป็นเด็กหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมในเมืองนอกซ์วิลล์ อีกทั้งยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ดีของโรงเรียนอีกด้วย ด้านแซค พี่ชายของแซเวียน เล่าว่าตอนเกิดเหตุ พวกเขากำลังนั่งเล่นอยู่ที่ระเบียงอพาร์ทเม้นท์ จู่ ๆ พวกกลุ่มชายไร้สติเหล่านั้นก็บุกเข้ามาสุ่มยิงหลายนัดอย่างไร้เหตุผล เขาและน้องชายไม่รู้จักชายกลุ่มนี้ และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์