หึงแรง!!บุกแทงหนุ่มนัดเคลียร์กิ๊ก หลังเจอเบอร์โทรหาแฟน

หึงแรง!!บุกแทงหนุ่มนัดเคลียร์กิ๊ก หลังเจอเบอร์โทรหาแฟน


15 ธ.ค. เกิดเหตุแทงกันตายในบ้านหลังหนึ่งอ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ชาวบ้านต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนภายในบ้านพบศพ นายธีรวัฒน์ อายุ 22 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนถูกของมีคมแทงเข้าที่ราวนมซ้ายและขวา โดยมี น.ส.พรทิพย์ อายุ 26 ปี แฟนสาวผู้ตาย นั่งร้องไห้กอดศพอยู่ใกล้ๆ ตรวจสอบภายในบ้านพบรอยเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ และมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย

สอบปากคำ น.ส.พรทิพย์ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนกับนายธีรวัฒน์ ผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับเพื่อนๆ ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้มาเปิดโทรศัพท์ของตนดู และบังเอิญไปพบเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามา แต่ไม่ได้รับ จึงเกิดความสงสัยและโทรกลับไป ทำให้ทราบว่าเป็นเบอร์ของ นายวัฒนชัย อายุ 23 ปี ชาย ที่ทำงานอยู่ร้านเดียวกันกับนายธีรวัฒน์ แต่ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว นายธีรวัฒน์ จึงท้าทายให้ นายวัฒนชัย มาเคลียร์ปัญหาหัวใจกันที่บ้าน ไม่นาน นายวัฒนชัย ได้มาที่บ้าน โดยมี นายเอ๊ว ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง กับหญิงสาวชาวไทยไม่ทราบชื่อ ขับรถจักรยานยนต์ตามมาจอดที่หน้าบ้านด้วย

ในเวลาต่อมา นายวัฒนชัย ที่มีอาวุธมีดอยู่ในมือ กับ นายเอ๊ว ที่มีเหล็กขูดชาร์ป ได้บุกเข้ามาในบ้านแล้วช่วยกันรุมทำร้าย นายธีรวัฒน์ จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ตนกับเพื่อนๆ พยายามเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้มีดและเหล็กขูดชาร์ปแทงเข้าตามร่างกาย เป็นเหตุทำให้ นายธีรวัฒน์ เสียชีวิต จากนั้นจึงรีบพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์