โรคจิตโคตร!ครูสาวข่มขืนลูกศิษย์สุดโหดก่อนฆ่าทิ้ง!

โรคจิตโคตร!ครูสาวข่มขืนลูกศิษย์สุดโหดก่อนฆ่าทิ้ง!



นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจไม่น้อยเลยและไม่น่าเชื่อว่าคุณครูที่เราไว้วางใจส่งให้ลูกไปเรียนด้วยนั้นจะเป็นคนที่โรคจิตและทำเรื่องสุดเลวร้ายขนาดนี้ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อครูสาวชื่อว่า เมลิซ่า ฮัคคาบี ก่อเหตุข่มขืนและฆ่าลูกศิษย์ซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น

เมลิซ่าเป็นคุณครูและยังเป็นอาสาสมัครสอนหนังสือให้นักเรียนในโบสถ์ บุคลิกของเธอเป็นผู้หญิงที่ดูใจดี ศรัทธาในศาสนา และสอนเด็กๆให้เชื่อฟังคำสอนของพระเจ้า เธอและเพื่อนบ้าน(แม่ของเด็กที่เสียชีวิต)ยังมีความสนิทกันมากๆด้วย แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้ง 2 บ้านที่ราบรื่นก็เปลี่ยนไป เธอไม่คิดเลยว่า เมลิซ่าจะมาเอาชีวิตของลูกเธอไปได้ลงคอ

เหตุสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2009 เมื่อลูกสาวของเพื่อนบ้านหายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านทำให้ตำรวจสงสัยว่าเด็กน้อยอาจจะถูกล่อลวงไปที่ไหนสักแห่งแต่ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ผ่านไป 10 วันแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนเมลิซ่าได้ส่งข้อความ าว่า ฉันเพิ่งนึกได้ว่าวันที่เด็กหายตัวไปกระเป๋าเดินทางของเธอหายไป ตร.จึงเรียกเธอไปสอบถาม แต่ใครจะคิดละว่าครูสาวที่แสนดีจะเป็นฆาตกร หลังจากนั้นตำรวจก็พบศพของหนูน้อยอยู่ในกระเป๋าเดินทาง แต่ที่น่าหดหู่ก็คือพบว่าหนูน้อยถูกข่มขืนทางเพศด้วยปากกาและถูกฆ่า และหลังจากนั้นครูสาวก็ต้องเป็นผู้ต้องหาเธอเอาแต่ล้องให้และยอมรับสารภาพในที่สุดว่าเป็นคนฆ่าหนูน้อยคนนั้นเองด้วยการข่มขืนด้วยปากกาและบีบคอเธอจนตายและจับยัดกระเป๋าเดินทางเอาไปทิ้ง บทลงโทษของเธอก็คือการให้เธอติดคุกตลอดชีวิตเพราะเธอได้สารภาพผิดทั้งหมด

จากคดีนี้ตำรวจและผู้คนต่างก้บอกว่าไม่คิดเลยว่าครูสาวที่แสนดีคนนี้จะเป็นฆาตกรที่โหร้ายได้ขนาดนี้


โรคจิตโคตร!ครูสาวข่มขืนลูกศิษย์สุดโหดก่อนฆ่าทิ้ง!


โรคจิตโคตร!ครูสาวข่มขืนลูกศิษย์สุดโหดก่อนฆ่าทิ้ง!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์