ฟังแล้วน่าเห็นใจ มือปืนยิงเพื่อนบ้าน 3 ศพ แจ้งความแล้วแต่ตำรวจไม่ยอมทำอะไร

ฟังแล้วน่าเห็นใจ มือปืนยิงเพื่อนบ้าน 3 ศพ แจ้งความแล้วแต่ตำรวจไม่ยอมทำอะไร

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อ เพจดังจากเฟชบุ๊คที่ชือ่คลิปที่เป็นข่าวได้นำเสนอคลิปวีดีโออันเนื่องมาจาก ข่าวประเด็น จับกุมมือปืนยิงเพื่อนบ้าน 3 ศพ

 


กดดูคลิปด้านล่างจ๊ะ^^
VVV
VV
V

 



พร้อมข้อความใต้คลิป ระบุว่า


‘ตำรวจพากันมายืนเอาหน้าออกสื่อถ่ายรูป แต่พอผู้ต้องหาพูดความจริงออกมา รับไม่ได้ อายสุดๆ ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน รีบช่วยกันห้ามไม่ให้ผู้ต้องหาพูดต่อ ในเหตุการณ์ที่มือปืนยิงเพื่อนบ้าน 3 ศพ ระบายความคับแค้น ว่า แจ้งความตำรวจแล้ว แต่ตำรวจก็ไม่ยอมทำอะไร ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น'

ความเห็นจากทางบ้าน :

คุณ วี วี่ >> พี่เค้าเป็นเพื่อนของหนูทำงานที่เดียวกันพี่เค้าเป็นคนใจเย็นมากแต่เพื่อปกป้องคนที่ตัวเองรัก

คุณVan'z >> แหมพอพูดถึงตำรวจ นี่ๆๆ พอแล้วนะ
คุณ ดาดัซ >> คนดีบางครั้งก็ถูกรังแกมากจนหมดความอดทนจนนำไปสู่การเป็นคนเลวเพื่อปกป้องตนเอง

คุณJay Fuen >> กฏหมายมันพึ่งเหี้ยอะไรไม่ได้ ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องจัดการกับมันเอง

คุณAtchariya S>> แม่งฟังๆดู ไปแจ้งความไว้ตั้งสองครั้ง ตำรวจไม่ทำห่าไรเลยหรอมึง แหมพอทีนี้มายืนเรียงเอาหน้าเลยนะ พอเขาพูดเรื่องจริงเอาหน่อยบอก พอๆ พอพ่อง!

คุณTakechi >> ข้างบ้านผมก็มีนั่งกินเหล้า เปิดเพลงเสียงดัง ผมไปแจ้ง อบต. มันบอกให้แจ้งกำนัน พอแจ้งกำนันไป 3 ครั้งกำนันมันบอกให้ใจเย็นๆ ผมเลยแจ้งตำรวจ(ตู้สายตรวจ)มันบอกค่อยพูดกัน โทรแจ้ง 191 เป็นสิบรอบพวกมันเงียบ ผมเลยไปโรงพัก ถามว่าต้องรอให้ยิงกันตายก่อนใช้ไหม มันมาดูให้วันนึง หลังจากนั้นอีกสักพักดังอีก คราวนี้ผมเลยจัดซะแม็คนึง(ยิงใส่ต้นกล้วยบ้านมัน)หลังจากนั้นก็ไม่ดังอีกเลย(โชคดีที่มันยอม เพราะถ้ามันเอาคืนมีหวังได้เป็นข่าวแบบนี้แน่) ยืนยันตำรวจไทยเหี้ยจริงครับ

คุณโดเรม่อนเขียงหมู >> บ้านผมก็เคย ข้างบ้านเมาอาละวาด จะมาฆ่าพ่อตาผม ถือมีดมา ขว้างขวดมา ปาปะทัดยักษ์ แจ้งตำรวจ ตำรวจไม่ม่บอกว่าต้องให้มีเหตุเกิดก่อน กูเลยบอกไปว่าต้องรอให้มีคนตายก่อนใช่มั้ยครับ มันตอบว่ส"ใช่ครับ ถ้าจะให้ดี ให้ดัง ต้องตายหมดบ้านเลยครับ" นี่คือเรื่องจริง กรรมจริงๆตะกวดไทย

คุณ Rola >> ผมเคยเจอครับ กะไอ้นักข่าวไร้จรรยาบรรณพวกนี้ พ่อผมโดนพยายามฆ่า แต่มันเขียนข่าวกันว่าพ่อผมไปหาเรื่องเนื่องจาก คนเจ็บมาเยี่ยวใส่หน้าร้านจึงใช้มีดแทง 19 ครั้งเพราะมีปากเสียงกัน แต่เรื่องจริงก่อนหน้านี้มันมาหาเรื่องแม่ผมหลายครั้งเวลาพ่อไม่อยู่เวลามันเมามันก็จะมาด่าหาเรื่องตลอดมีวันนึงมีปากเสียงกันแต่มันเอาปืนมายิงพ่อผมแล้วพ่อหลบไปโดนแม่ผม และ น้องมันหนีไปแจ้งความไว้ก็ไม่ได้เรื่องจับไม่ได้ และมันก็มาหาเรื่องบ่อยๆเอาปืนมายิงหน้าร้านบ่อยๆแล้วก็ไป และมีอีกวันนึงมันเมามาแล้วหาเรื่องพ่อ พ่อพยายามใจเย็นแต่มันมาเยี่ยวใส่ตู้น้ำแข็งที่ใช้ขายของพ่อผมทนไม่ได้ด่ามันไปแล้วมันก็จะใช้ปืนยิงพ่อ พ่อหลบได้ 2 นัดแล้วเข้าไปแย่งปืนมันแล้วก็ใช้มีดแทงจนมันหมดสติไป แต่ข่าวออกมาว่าพ่อผมเมามีปากเสียงกันแล้วพ่อใช้มีแทงมันอ่านแล้วพ่อผมเป็นคนไม่ดีเลย

คุณ Wichit >> ดูจากการพูด มีหางเสียงทุกคำเลย ถ้าไม่เหลือ อดจรีง จีง พี่เค้าคงไมลงมือเองหลอก คุนตำรว #คิดในมุมกลับกัน ถ้าเปนผมอยู่ในสถานการเดียวกัน ผมก็ทำ ปกป้องคนในครอบครัวคือหน้าที่ ของหัวหน้าครอบครัว จรังไหมคับ


ฟังแล้วน่าเห็นใจ มือปืนยิงเพื่อนบ้าน 3 ศพ แจ้งความแล้วแต่ตำรวจไม่ยอมทำอะไร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์