หึงโหด! หนุ่มใหญ่ฆ่ารัดคอเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หึงโหด! หนุ่มใหญ่ฆ่ารัดคอเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนสายห้วยยาง ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ หลังมีผู้แจ้งว่าเกิดการฆาตกรรมและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตรายแรกชื่อ นายสุพันธ์ ละครไพร อายุ 52 ปี เสียชีวิตในท่านั่ง มีผ้าคล้องคอผูกกับที่จับประตูด้านซ้ายของรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บน 920 ชัยภูมิ ซึ่งเป็นของเขาเอง ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพนางรุ่งนภา เชิญชัยภูมิ อายุ 53 ปี ภรรยาของนายสุพันธ์ นอนคว่ำหน้าอยู่ริมพงหญ้าข้างทาง เสียชีวิตจากการถูกผ้ารัดคอจนขาดอากาศหายใจ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุนายสุพันธ์โทรศัพท์ไปบอกลูกสาว ซึ่งเป็นลูกติดของนางรุ่งนภา และแม่ยายว่า ตนเองได้ลงมือใช้ผ้ารัดคอนางรุ่งนภา ภรรยาจนเสียชีวิต แล้วจะผูกคอฆ่าตัวตายตามไป ขอให้ทางบ้านมารับศพกลับไปด้วย

สาเหตุของการคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าวนั้น ทางญาติผู้ตายทั้ง 2 รายเชื่อว่า น่าจะเกิดจากประเด็นชู้สาว เพราะผู้ตายทั้งสองมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งในเรื่องความหึงหวง และวันก่อนเกิดเหตุฝ่ายสามีได้พยายามขับรถยนต์ออกตามหาภรรยา เนื่องจากไม่เห็นไปช่วยเก็บเกี่ยวข้าว

ซึ่งระหว่างขับรถตามหาอยู่นั้นก็พบภรรยาขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี คาดว่าฝ่ายสามีคงระงับอารมณ์ไม่อยู่เพราะคิดว่าภรรยาแอบไปหาชายอื่น จึงได้ขับรถยนต์พุ่งชนรถภรรยาจนล้มลงข้างทาง แล้วก่อเหตุใช้ผ้ารัดคอภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตายตามไป เบื้องต้นแม้ทางญาติจะไม่ติดใจเรื่องการเสียชีวิต แต่ทางตำรวจจะมีการตรวจสอบเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง


ที่มาขา่วจาก springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์