สาวโร่แจ้งความ!! อดีตสามีถ่ายคลิปใส่กุญแจมือแล้วข่มขืนยับ

สาวโร่แจ้งความ!! อดีตสามีถ่ายคลิปใส่กุญแจมือแล้วข่มขืนยับ

สาวโร่แจ้งความ!! อดีตสามีถ่ายคลิปใส่กุญแจมือแล้วข่มขืนยับ

8 พฤศจิกายน 2558 สาววัย 32 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่โรงพัก จ.อ่างทอง หลังถูกอดีตสามีฉุดขึ้นรถขณะกลับบ้าน ใส่กุญแจมือแล้วข่มขืน และยังใช้ดทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ ก่อนหน้านี้ตำรวจสายตรวจได้ออกตรวจตามปกติ พบคุณหนึ่ง(นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวสิงห์บุรี นั่งร้องไห้อยู่ข้างป้อมยามของเรือนจำจังหวัดอ่างทอง จึงสอบถามข้อเท็จจริง จนทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น

ซึ่งคุณหนึ่งเผยว่า ทำงานที่ดรงงาน จ.อยุธยา เลิกงานนั่งรถกลับบ้านตามปกติ เมื่อลงรถที่สิงห์บุรี อดีตสามีได้มาฉุดตัวเองขึ้นรถ แล้วนำไปขังไว้ที่บ้านพักสำนักงาน จับใส่กุญแจมือ แล้วลงมือข่มขืนพร้อมทั้งถ่ายคลิปไว้ ทั้งที่พยายามอ้อนวอนขอร้อง อดีตสามีไม่ยอมฟังพร้อมทั้งเอาปืนออกมาขู่ ซึ่งตนหนีออกมาได้เพราะใช้จังหวะที่อีดตสามีเมาแล้วหลับไป จึงมาขอความช่วยเหลือยามของเรือนจำอ่างทอง

ก่อนหน้านี้เลิกรากันไปเพราะฝ่ายอดีตสามีชอบทำร้ายร่างกายตลอด จึงขอแยกทางต่างคนต่างไปมีคนใหม่แต่ตัวอีดตสามีก็ยังตามมาตอแยตลอด จนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อดีตสามีบอกจะยอมหย่าขาด ตอนนั้นคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรแล้วแต่ก็มาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก..ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก Thaitvnews Siamese


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์