โมโหหนักมาก!! หนุ่มขอแฟนแต่งงาน แต่คำตอบของเธอทำเอาเกือบตาย!!!

ปล. ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าวปล. ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าว


สำนักข่าวต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจของชีวิตคู่ที่ไม่ไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนในละคร เมื่อเมื่อชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนเกือบเสียชีวิตและได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง ด้วยเหตุผลเพราะฝ่ายหญิงปฏิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย

หญิงสาวคนนี้มีชื่อว่า จิงจิง เธอได้คบหาเป็นแฟนกับหนุ่มคนนี้มานานถึง 8 ปี อยู่มาวันหนึ่งแฟนหนุ่มก็ได้เซอร์ไพร์ด้วยการขอเธอแต่งงาน แต่เธอกลับปฏิเสธ ทำให้แฟนหนุ่มเกิดอาการโมโหอย่างมากจึงตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายเธอจนเลือดอาบ เท่านั้นยังไม่หน่ำใจมันยังใช้เชือกรัดคอจนเธอขาดอากาศหายใจ

ทางด้านแม่ และญาติๆของเธอเริ่มผิดสังเกตุว่าทำไมวันนี้เธอยังไม่กลับมาบ้านตามเวลาที่นัดกันไว้ จึงได้พากันไปดูและตามเธอที่ห้องพัก พวกเขาก็ต้องพบว่าเธอนอนจมกองเลือดอยู่และที่สำคัญคือ เธอไม่หายใจแล้ว พวกเขารีบทำการปฐมพยาบาลจนเธอกลับมาหายใจได้อีกครั้ง แต่ก็ไม่โชคดีทั้งหมด เพราะเธอต้องมีอาการอัมพาตและมีปัญหาด้านการรับรู้เพราะสมองได้รับการกระทบกระเทือน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับกุมตัวแฟนหนุ่มใจโหดคนนี้มาได้สำเร็จ เขาได้รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุการณ์รุนแรงนั้นกับเธอจริงๆ เพราะโกรธที่ถูกเธอปฏิเสธ

เพื่อนคนสนิทของจิงจิงกล่าวว่า เธอรักแฟนหนุ่มของเธอด้วยใจจริงแม้ว่าทั้งคู่จะเรียนกันอยู่คนละเมือง และตั้งใจว่าจะแต่งงานกันด้วย แต่ภายหลังแฟนหนุ่มกลับมักทำตัวงี่เง่าหลายครั้ง อาทิ การบังคับให้จิงจิงจ่ายเงินที่ยืมไป


โมโหหนักมาก!! หนุ่มขอแฟนแต่งงาน แต่คำตอบของเธอทำเอาเกือบตาย!!!



ขอบคุณที่มา ::: cctv

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์